27018 : Làm thầy kẻ khác 9

21 3 0
                                    

9. Năm tháng tĩnh hảo

【270180/ phiên ngoại một 】 một đoạn thăm hỏi

"270"

Q: "Xin hỏi Sawada tiên sinh ở cũng trung đảm nhiệm chính là nào khoa lão sư?"

Sawada: "Tiếng Anh, trên thực tế sở hữu ngoại ngữ đều có giáo. Ta sẽ sáu loại ngôn ngữ."

Q: "Cho nên chim sơn ca tiên sinh cũng sẽ sao?"

Sawada: "Đương nhiên, ta đều đã dạy hắn."

Q: "Nghe nói Sawada tiên sinh cuối cùng là dùng sáu loại ngôn ngữ chân tình thông báo đem chim sơn ca tiên sinh chinh phục?"

Sawada: "Tâm ý của ta đích xác truyền đạt tới rồi, bất quá cụ thể tình huống chân thật tính các ngươi muốn hỏi hắn nga."

Đối này chim sơn ca tiên sinh tỏ vẻ hắn quyết sẽ không bị dăm ba câu mà tả hữu quyết định, cảm tình loại này trói buộc đồ vật đối hắn mà nói có thể có có thể không, nhưng ở ở chung thoải mái dưới tình huống hắn cũng không ngại cùng đối phương thành lập thân mật quan hệ. Cuối cùng ở phỏng vấn đoàn truy vấn hạ chúng ta đạt được sự tình chân tướng.

"Nếu có một người sẽ giúp ngươi dọn dẹp nhà ở còn không cần ngươi hỗ trợ, nấu cơm ăn ngon còn không cần rửa chén, toàn thiên kiên nhẫn phụ tá công khóa còn không cần đưa tiền, một tay ôm đồm người vệ sinh, đầu bếp, gia sư chờ chức vụ. Còn nhưng đảm đương thính lực từ bàn, nhân công đồng hồ báo thức, toàn tự động trái cây tước cắt khí, lớn lên nhân mô cẩu dạng còn sẽ ấm giường, loại này bạch bạch đưa tới cửa tiện nghi ta vì cái gì không cần?"

Q: "Nói lên có được nhiều loại ngôn ngữ ưu thế, như vậy xin hỏi Sawada tiên sinh hay không sẽ làm chim sơn ca tiên sinh ở nào đó địa phương phát huy ngôn ngữ ưu thế lấy gia tăng giải trí thú vị đâu."

Không khí đọng lại vài giây, bầu không khí một lần lâm vào xấu hổ.

Phía dưới đạo diễn đầy đầu mồ hôi lạnh đối phỏng vấn viên liều mạng mà dùng tay ra hiệu: Ngươi điên rồi sao! Đây chính là hiện trường phát sóng trực tiếp!

Sawada ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngồi ở đối diện nữ nhân trẻ tuổi, một đầu diên vĩ sắc tóc dài mềm mại khoác trên vai, nàng bình tĩnh mà điều chỉnh một chút microphone góc độ, không hề có vì vừa rồi cái kia thất lễ vui đùa mà có vẻ co quắp bất an.

"Ngươi là nói dùng lục quốc ngôn ngữ lễ phép hướng đối phương hữu hảo thăm hỏi?" Sawada mỉm cười. "Ta tưởng hắn sẽ không cự tuyệt đối với ngươi đương trường phát huy một chút."

"Chỉ đùa một chút, không cần để ý." Sawada nói xong, cư nhiên lại vòng trở về cái kia đề tài.

"Sẽ không, hắn giống nhau ở cái loại này dưới tình huống đều không nói lời nào, thực an tĩnh thực ngoan hài tử." Sawada vuốt ve cằm, "Có một chút hung."

Q: "Lại nói tiếp ngài cùng chim sơn ca tiên sinh kết hôn cũng có bảy năm, như vậy với Sawada tiên sinh tới xem, chim sơn ca tiên sinh thay đổi lớn nhất cái gì?"

Sawada: "Không có trước kia dính người."

Q: "Cụ thể biểu hiện ở nơi nào phương diện?"

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ