Chủ ngục vân, hàm cương vân. ( sửa chữa một chút.
Ngươi tới ta đi nhân tình nợ trung diễn sinh ra tình yêu.
—————————————————————————
00
Ngươi tới ta đi nhân tình gút mắt không thôi, yên diệt đầu ngón tay sương khói chỉ dư môi răng trà hương.
01
Ta nói rồi không thích ngươi trong miệng yên vị.
Lãnh đạm thanh âm điếc tai phát hội, lại xứng đôi kia trương lạnh nhạt bất cận nhân tình mặt —— sử mỗi một chữ đều có đóng băng hiệu quả —— kích phát suất là trăm phần trăm.
Ở kia đối không lưu tình lãnh vũ khí lệ thường hướng hắn thăm hỏi sớm an lễ phía trước, Gokudera Hayato đã thối lui.
Gót giày nhẹ nâng. Một bước, hai bước, ba bước. Rơi xuống đất đứng yên.
Hiện tại là người xa lạ tiêu chuẩn khoảng cách.
Lui về phía sau bước lúc sau liên tiếp chính là giơ tay động tác —— một xấp nhỏ văn kiện —— không phải hoa tươi, cũng không phải nhẫn —— biến ma thuật đến từ phía sau lưng lấy ra tới, động tác tự nhiên đưa qua đi.
"Đây là mười đại mục giao cho nhiệm vụ của ngươi đơn, ta đã chuyển giao xong." Ngục chùa công thức hoá ngữ khí không mặn không nhạt, cất bước rời đi.
Nhìn theo đối phương cuối cùng một mảnh góc áo tiêu nặc ở chỗ rẽ chỗ, trong tay kia mấy trương khinh phiêu phiêu giấy bỗng nhiên trở nên trầm trọng.
02
Vân thủ hàng năm trú chuyển đi tra thế giới bí ẩn, ở bản bộ nhật tử có thể đếm được trên đầu ngón tay. Cùng lam thủ lúc ban đầu giao tế cũng không hữu hảo, lệnh ngục chùa đến nay hồi tưởng lên vẫn không thoải mái.
Bọn họ chi gian cảm tình đại khái liền từ ngươi tới ta đi, còn không rõ nhân tình chi gian nảy sinh. Cho tới bây giờ, cái này nguyên bản liền nguy ngập nguy cơ tiểu mầm bị tàn thuốc năng đoạn một đoạn, ở mưa gió trung phiêu diêu muốn ngã.
Hibari Kyoya hiếm khi cùng Gokudera Hayato cùng nhau ra nhiệm vụ. Lại nói tiếp, bọn họ đều có từng người tốt nhất cộng sự. Hai người chi gian ăn ý độ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến nhiệm vụ hiệu suất cùng hoàn thành chất lượng.
Cho nên khi bọn hắn thủ lĩnh đem hai xấp tương đồng nhiệm vụ đơn phân biệt trình đến hai người trên tay thời điểm, bọn họ không hẹn mà cùng sinh ra cho nhau mâu thuẫn cảm xúc.
Chim sơn ca không phối hợp lệnh ngục chùa cực độ úc táo.
"Nhiệm vụ lần này từ chúng ta hai người hoàn thành, đây là hai người nhiệm vụ."
Gokudera Hayato luôn mãi cường điệu. Chim sơn ca đối hắn một đường nhìn như không thấy giống như bóp ở ngực một đoàn hỏa.
Từ niên thiếu khi hấp thụ giáo huấn làm hắn hiểu được đồng bạn tầm quan trọng, cùng với như thế nào cùng đối phương hữu hảo ở chung cùng phối hợp, làm hai người lực lượng phát huy đến tối ưu.