Nguyên bản nói tốt cửu cửu hạ, văn trung đối lính gác cùng dẫn đường giả thiết miêu tả có tham khảo tư liệu
Lính gác dẫn đường giả thiết có người nhị thiết
Trước mắt chỉ có hài vân suất diễn, đề cập sơ sương mù vân cốt truyện phải chờ tới hạ thiên _(:зゝ∠)_
Crazy
cp: Hài vân / sơ sương mù vân
Lục đạo hài nghe thấy được một cổ thực kỳ diệu hương vị.
Không cần điều động tinh thần lĩnh vực tra xét, hắn là có thể cảm giác được hơi thở người sở hữu đang ở bay nhanh tiếp cận chính mình, đại khái ở vào chạy vội trạng thái hạ. Vận động dẫn tới tin tức tố hương vị đại diện tích mà khuếch tán mở ra, lấy một loại cường thế thái độ dây dưa ở hắn chóp mũi, làm hắn nhíu mày. Không thuộc về điềm mỹ loại hình, nghe đi lên có cổ mát lạnh lạnh băng cảm giác, còn có loại như gần như xa chiến hỏa vị, rất kỳ quái, bằng thêm vài phần sát phạt hơi thở.
Nếu là băng tuyết có hương vị đại để chính là loại cảm giác này, còn cần thiết là vừa trải qua quá liều chết vật lộn cái loại này, hỗn loạn một tia, cùng loại với làm người sống sót duy nhất nhìn bị máu tươi nhiễm thấu mênh mang cánh đồng tuyết, cái loại này cô độc bi thương tâm tình.
Chưởng gian giãy giụa động tác gọi trở về lục đạo hài lực chú ý, hắn áp xuống trái tim không thể hiểu được xao động, sắc bén chủy thủ lại lần nữa để sát vào nam nhân động mạch chủ, không chút hoang mang mà di động tới. Sắc mặt trắng bệch nam nhân tầm mắt hạ di, liền nhìn đến kia phảng phất ở do dự như thế nào cắt đứt hắn yết hầu động tác, cùng thanh niên ngậm mỉm cười. Lạnh lẽo lưỡi đao bức cho hắn nhắm chặt hai mắt, không dám vọng động, sợ làm tức giận nụ cười này ôn hòa lại cực độ nguy hiểm tuổi trẻ nam nhân, khóe miệng tố chất thần kinh mà run rẩy thiếu chút nữa khóc ra tới.
Nam nhân mơ hồ ý thức được trước mặt người cùng hắn rất giống, nếu không trời sinh thân thể nhỏ yếu dẫn đường như thế nào sẽ xuất hiện thể thuật tinh vi quái vật, nhưng hắn không dám đề, bị tinh thần lực giam cầm đại não đau đến giống muốn vỡ ra, mãn đầu óc đều là kia viên màu đỏ tươi đáng sợ đồng tử. Hắn nâng lên cổ, khàn khàn mà rống ra tiếng.
"Ta không biết —— ta thật sự cái gì cũng không biết, cầu, cầu xin ngươi, buông tha ta đi ——"
"Đừng như vậy khẩn trương," lục đạo hài cười nhẹ một tiếng, "Ngươi lại cẩn thận nghiêm túc mà suy nghĩ một chút. Ba năm trước đây kia phê chạy ra đi bao gồm ngươi, tổng cộng 29 người. Cho đến ngày nay, trừ bỏ bị bắt, bị ta giết, bị gia tộc diệt khẩu, còn có rơi xuống không rõ, ít nhất dư lại năm cái tồn tại. Các ngươi thậm chí tiếp nhận rồi hiệp hội che chở, giấu ở bình thường lính gác cùng dẫn đường trung gian, ta không tin ngươi cùng còn lại bốn người trong lén lút không có liên hệ."
Từ "Bị ta giết" kia bốn chữ khinh phiêu phiêu mà dừng ở bên tai khi, nam nhân liền kinh sợ vạn phần mà giãy giụa lên, hắn biết hôm nay chú định khó thoát vừa chết, cùng với lựa chọn bán đứng huynh đệ lúc sau chết thảm, còn không bằng đua một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Historia CortaTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới