Cương vân 3+, mùa hoa mùa mưa. 27 ngôi thứ nhất.
——————————————————————————
Nguyệt hắc phong cao, vì một hồi nguy cơ tứ phía đêm tập cung cấp có lợi điều kiện.
Thừa dịp bóng đêm dày đặc, nhẹ nhàng mà bước lên bậc thang, giống một con cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể mèo đen, động tác uyển chuyển nhẹ nhàng. Tiếng bước chân bị tiếng gió nuốt hết, ở năm lâu thiếu tu sửa mỏng manh đèn đường hạ lưu lại bóng dáng.
Đến thăm đích đến là Sawada nơi ở lầu hai.
Tsunayoshi phòng ngủ.
Phòng ngủ chủ nhân sớm đã ở bên cửa sổ xin đợi —— bày ra thiên la địa võng, chờ chim nhỏ chui đầu vô lưới.
Bức màn theo gió đêm bay vào trong nhà, mèo đen theo song sa rơi vào ta hoài.
"Học trưởng buổi tối hảo."
Ta cười đến nghiến răng nghiến lợi, trên trán ninh ra một cái giếng tự.
Đây là bổn nguyệt lần thứ 16 đêm tập, hôm nay mười sáu hào.
Ta tuy rằng cũng không để ý đem giường một phần hai phân cho chim sơn ca tiền bối. Nhưng là không nghĩ tới hắn cư nhiên muốn hai phần ba.
Này sử ta nguyên bản liền hẹp hòi giường đơn trở nên chen chúc bất kham, nhân thừa nhận không được trọng lượng mà phát ra thống khổ mà lại lệnh người khả nghi rên rỉ.
Chim sơn ca hỏi ta, hôm nay học cái gì.
Ta thành thật trả lời: Vây được say chết mộng sinh, tư kho ngói La tiên sinh đại loa cũng không có thể đem ta đánh thức.
Bọn họ có lẽ không nên đem tiếng Anh khóa an bài ở buổi sáng đệ nhất tiết, đó là một hồi ý chí lực tự mình đấu tranh.
Chim sơn ca nghĩ nghĩ tỏ vẻ tán đồng, hắn nói sẽ hướng giáo vụ bộ phản ánh, đem đệ nhất tiết đổi thành thể dục khóa.
Từ từ...... Ta rút về lời mở đầu.
Còn có đâu?
Ta cảm thấy mục đích của hắn không phải đơn thuần nghe ta hội báo này đó nhàm chán sổ thu chi. Có lẽ cũng là ta tưởng nhiều.
Vì thế ta sáng tạo khác người trả lời —— cứ việc đây cũng là sự thật.