Hibari Kyoya mở to mắt thời điểm, bên người là đang ở đạm đi màu tím sương mù.
Mười năm ống phóng hỏa tiễn.
Trước mặt hắn là một phương bàn con, mấy trương văn kiện phô khai ở mặt bàn lược hiện hỗn độn, Hibari Kyoya không chút để ý mà phiên hạ, toàn bộ đều là Italy văn, rậm rạp viết tay hoa thể tự cùng tảng lớn danh từ riêng, thoạt nhìn có chút cố hết sức.
Chim sơn ca hơi hơi nheo lại đôi mắt.
Ký tên là lục đạo hài.
Tùy tay đem này tờ giấy phóng tới một bên, tiếp theo trương.
Đỉnh hành dấu vết Vongola gia huy, trang giấy rắn chắc tuyết trắng, Hibari Kyoya tầm mắt đảo qua mà qua.
"Lục đạo hài:
Sawada Tsunayoshi quyên loại kia phê hồng nhan túc, năm nay cả tòa sơn đều đỏ......"
Tựa hồ còn không có viết xong.
Làm cái gì, mười năm sau ta cùng kia chỉ trái thơm ở hồng nhạn đưa tình sao, hơn nữa vẫn là liêu việc nhà loại này không có hiệu suất đồ vật.
Lười đến đi xem mặt khác, Hibari Kyoya đứng lên, đế giày hạ đạp Nhật thức phòng tatami, như vậy xúc cảm làm chim sơn ca không quá thoải mái, hắn đi rồi vài bước, đẩy ra kéo môn.
Kéo ngoài cửa chỉnh tề mà bãi hai song mộc lí, đại khái là mười năm sau chính mình, một đôi chưa từng dùng qua dấu vết, đại khái là dự phòng.
Còn có một con sứ bạch đĩa, đựng đầy điểm tâm xứng trà xanh, trà còn hơi hơi mạo nhiệt khí, cũng không biết là khi nào đưa tới, Hibari Kyoya đương nhiên mà gắp mấy cái hắn thích khẩu vị ném vào trong miệng.
Cọ chính mình cơm, có cái gì chịu tội cảm sao?
Cái đĩa ép xuống một trương giấy.
Uỷ viên trường, bảo trọng thân thể, đúng hạn ăn cơm, chớ suy nghĩ quá nặng, lên núi nhớ rõ thêm y. —— Kusakabe Tetsuya thượng
Dong dài.
Hibari Kyoya đem nó đẩy hồi cái đĩa hạ.
Ngoài cửa là mộc sàn nhà, một chi lan treo ở dưới hiên, dò ra chút diệp cùng mảnh dài hoa chi, đế giày ở trên hành lang gõ ra không lớn không nhỏ hồi âm.
Chuyển qua hành lang, đình viện hai ba cây hồng diệp cây hoàng lư, kẹp thực một gốc cây hoa anh đào, mùa thu hoa anh đào phiến lá tẫn hoàng, mênh mông ở hồng diệp trung, đình viện chỉ có nước suối tí tách ở núi giả thượng thanh âm, cùng dày đặc phiến lá bị phong chấn động thanh âm.
Đình viện sau lưng thẳng hợp với cũng thịnh sơn, giấy viết thư thượng nói rừng phong đem sơn hình nhuộm thành sâu cạn không đồng nhất nhan sắc, trên mặt đất rơi xuống một tầng dày nặng phiến lá.
Huống thuộc cao phong vãn, sơn sơn hoàng diệp phi.
Cái này hoàn cảnh hắn đánh bốn phần, năm phần tiêu chuẩn là Namimori trung học.
Dưới hiên treo một đĩa điểu thực, mấy chỉ dã điểu phác rào cánh ở đoạt thực, Hibari Kyoya đứng nhìn một hồi, rũ xuống mặt mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới