【 cương vân 】《 gia nguy tốc về 》

134 10 0
                                    

*cp cương vân only, trộn lẫn gia tộc cb hướng

* nguyên tác bối cảnh, ngốc bạch ngọt hằng ngày, hàm rất nhỏ xong việc miêu tả

* tư thiết cao trung tốt nghiệp sau đại gia đi trước Italy, thực quyền ý nghĩa thượng kế thừa gia tộc

【 thượng 】

Đó là Sawada Tsunayoshi hai mươi tuổi sinh nhật sau cái thứ nhất lễ Giáng Sinh.

Ở Nhật Bản, lễ Giáng Sinh là thuộc về tuổi trẻ người yêu nhóm ngày hội; nhưng ở Châu Âu, lễ Giáng Sinh là đoàn viên ngày hội —— đáng tiếc hắn rốt cuộc về hưu phụ thân cùng mẫu thân đi qua muộn tới hai người thế giới. Vì thế ở đại học thả Giáng Sinh giả hiện giờ, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể độc thân đi ở trên đường.

Gokudera Hayato về nhà phía trước, từng không yên tâm hỏi quá hay không yêu cầu hắn lưu lại, hoặc là đến nhà hắn làm khách, ngay lúc đó Sawada Tsunayoshi lấy đã có kế hoạch vì từ cự tuyệt hắn ái nhọc lòng trợ thủ đắc lực.

Này cũng không phải nói dối.

Lúc ấy Gokudera Hayato nghe vậy trong mắt biểu lộ bừng tỉnh, đại khái cũng là từ sơn bổn võ nơi đó nghe nói ——

Sơn bổn võ ở đính về nước vé máy bay khi, nhiệt tình hỏi qua đồng dạng là sinh trưởng ở địa phương Nhật Bản người thế xuyên bình thản Hibari Kyoya, người trước không ra đoán trước ăn nhịp với nhau mà cùng hắn cùng nhau mua phiếu, người sau cũng không ra đoán trước mà quyết đoán cự tuyệt.

"Sao sao —— đừng như vậy lãnh đạm sao chim sơn ca," sơn bổn võ coi như tương đối am hiểu ứng đối vị này tính tình không tốt học trưởng kiêm đồng sự, "Ta biết ngươi không nghĩ quần tụ, đảo cũng không cần nhất định cùng chúng ta đính cùng chuyến bay. Chỉ là làm đồng bọn, hiểu biết một chút lẫn nhau hành trình, vạn nhất gặp được chuyện gì cũng phương tiện một chút sao."

"...... Ta có hẹn, tạm thời không trở về Nhật Bản."

Sơn bổn võ đôi mắt hơi hơi mở to một cái chớp mắt, thực nhanh lên đầu: "Ác! Kia chúc ngươi vượt qua một cái vui sướng kỳ nghỉ, tiết sau tái kiến!" Sau đó câu lấy một vị khác cuộc đời này đều cùng tinh tế săn sóc vô duyên học trưởng kiêm đồng sự vai, thành công đánh gãy thế xuyên bình sắp sửa tiến hành truy vấn, liền như vậy rời đi.

Cùng thế xuyên bình bất đồng, sơn bổn võ đối hai đồng bạn đang làm văn phòng tình yêu ( tuy rằng kỳ thật mọi người đều có từng người văn phòng ) sự cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả. Dù cho không tính là hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, nhưng cũng là có thể đoán được Hibari Kyoya "Có ước" là cùng Sawada Tsunayoshi trình độ.

—— cho nên, hiện tại Sawada Tsunayoshi nhìn như cô đơn chiếc bóng, kỳ thật là ở đi hướng người yêu nơi tác phong tập đoàn tài chính Italy căn cứ trên đường.

Chỉ là......

Hắn theo bản năng cầm áo khoác trong túi nặng trĩu lại khinh phiêu phiêu cái hộp nhỏ, cảm giác chính mình trái tim phanh phanh phanh mà, liền sắp từ cổ họng nhi nhảy ra ngoài.

Không xong, không tốt lắm, còn không có nhìn thấy học trưởng —— còn không có nhìn thấy cung di cũng đã như vậy khẩn trương, trong chốc lát hắn thật sự có thể thuận lợi mở miệng sao? Hắn trước hai mươi năm nhân sinh đã ra quá cũng đủ nhiều khứu, không ra dự kiến tương lai cũng sẽ tiếp tục. Nhưng ít ra hôm nay, ít nhất trong chốc lát cái kia cả đời chỉ có một lần quan trọng cảnh tượng, không cần a......!

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ