Hibari Kyoya nhìn điện tử trên màn hình chữ to, mày ninh thành một đoàn. Hắn dám cam đoan nếu người này công thiểu năng trí tuệ còn dám nhiều lời một câu thực hiện lời hứa chi ngôn, hắn sẽ không chút do dự đem nó tước thành một đống sắt vụn.
Ba phút trước, kết thúc xong hôm nay đặc huấn chim sơn ca đang chuẩn bị phản hồi căn cứ, lại đột nhiên phát hiện phòng huấn luyện đại môn vô luận dùng loại nào biện pháp đều không thể mở ra. Đang lúc chim sơn ca do dự mà muốn hay không vận dụng một ít bạo lực thủ đoạn khi, ở giữa kim loại vách tường chợt ao hãm, ngay sau đó, một cái điện tử màn hình chậm rãi hiện ra ở hai người trước mắt.
Tiến độ điều tự hai đoan kéo ra, lạnh băng máy móc âm hưởng khởi: "Đang ở thêm tái số liệu, số liệu thêm tái thành công. Hoan nghênh đi vào Vongola mật thất chạy thoát." Màn hình lại tiến vào ba giây đếm ngược lúc sau, "GAME START——"
Chim sơn ca thoáng ngạc nhiên, rốt cuộc phía trước hắn thường xuyên xuất nhập phòng huấn luyện, cũng không biết nơi này khi nào nhiều hạng nhất kỳ quái đồ vật. Hắn cùng bên cạnh đầy mặt vết thương thiếu niên Tsunayoshi nhìn nhau liếc mắt một cái, lại đem ánh mắt phóng tới trước mặt trên màn hình.
>>>
【 nhiệm vụ một: Dắt tay 】
Chim sơn ca lạnh lùng nói: "Ta muốn rời khỏi."
Điện tử màn hình lập tức thượng bắn ra một cái lan khung: "Ấm áp nhắc nhở: Trò chơi mở ra sau thẳng đến nhiệm vụ hoàn toàn phía trước vô pháp bỏ dở."
Chim sơn ca giá khởi tonfa, cười lạnh một tiếng, "Một khi đã như vậy, như vậy biện pháp giải quyết liền đơn giản."
Hệ thống: "Ấm áp nhắc nhở: Nếu sử dụng cực đoan phương thức mạnh mẽ đột phá, nhiệm vụ khó khăn sẽ bay lên một cấp bậc, thỉnh người chơi cẩn thận suy xét."
Chim sơn ca đang chuẩn bị bậc lửa ngọn lửa, trong nhà đột nhiên một trận chấn động, sở hữu kim loại trên mặt tường đều phủ lên một tầng hình lục giác hộ thuẫn.
Điện tử nhắc nhở âm lại lần nữa vang lên, "Ấm áp nhắc nhở: Đương ngọn lửa độ dày đạt tới nhất định trị số, hệ thống sẽ mở ra phòng hộ công năng, hộ thuẫn có cắn nuốt ngọn lửa công năng. Nếu hộ thuẫn lọt vào bị thương nặng, sẽ tự động hướng trong nhà thả xuống độc khí, thỉnh người chơi cẩn thận suy xét."
Loại này phát rồ lại ngang ngược vô lý quy tắc trò chơi tựa hồ giống như đã từng quen biết, nhưng là so chi từ trước, ác liệt trình độ bò lên vài cái cấp bậc. Có thể làm ra loại này nhàm chán đồ vật hơn nữa còn chuyên môn nhằm vào chính mình làm tốt hết thảy phòng hộ thi thố người chim sơn ca thật sự không thể tưởng được cái thứ hai. Chim sơn ca yên lặng đem này bút trướng dưới đáy lòng ghi nhớ.
"Di ngôn chính là này đó?" Chim sơn ca móc ra vân tráp, đầu ngón tay bốc cháy lên ngọn lửa, "Như vậy là thời điểm đưa ngươi đi Vongola trạm thu về báo danh."
"Xin đợi một chút, chim sơn ca tiền bối!" Sawada Tsunayoshi ở hắn làm ra thế công phía trước nhanh chóng chặn lại, ở khẩn cấp tình huống trung theo bản năng mà kéo lại đối phương tay, đương Tsunayoshi vừa mới đụng vào chim sơn ca tay, trước mắt điện tử màn hình liền bắn ra một cái lan khung.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới