Là kẹo tinh 27?
—— ta khát vọng ngươi, mà không biết nguyên nhân
Hibari Kyoya nhìn về phía chính mình mu bàn tay.
Có một giọt nửa đọng lại máu.
Là Sawada Tsunayoshi huyết, từ miệng vết thương chảy ra thật nhỏ huyết châu, ở kịch liệt đối kháng trung bắn tới rồi hắn ngón tay thượng.
Hắn nhìn kia đỏ sậm phát ngốc.
Có loại tưởng nếm thử xem xúc động? Hibari Kyoya tự hỏi một giây này có tính không biến thái, sau đó hơi cúi đầu, vươn đầu lưỡi, liếm rớt kia lấy máu.
Mùi máu tươi, còn có khó lòng hình dung thơm ngọt, lệnh thần chí cũng rất nhỏ choáng váng, cùng với tinh thần thượng no căng cảm, giống như hưởng dụng trân quý nhất mỹ thực, nhưng này thực đạm, thực mau theo huyết tinh pha loãng mà tan đi.
Hibari Kyoya ngồi ở sân thượng bên cạnh nhìn bầu trời đêm, rút ra rẽ phải mở ra gai ngược, nơi tay trên lưng cắt một đạo, huyết châu lập tức chảy ra, Hibari Kyoya liếm rớt những cái đó máu, nhíu mày.
Phổ phổ thông thông chìa khóa vị.
Hibari Kyoya hành động lực siêu cường, ba phút sau liền đến Sawada Tsunayoshi cửa nhà, trạch điền Nại Nại nhiệt tình mà cho hắn đệ đĩa bánh quy nhỏ, cũng nói cương quân có ngươi bằng hữu như vậy tới thăm bệnh thật sự là quá tốt, đứa nhỏ này như thế nào liền về nhà đều có thể quăng ngã thành như vậy đâu.
Oa nga, nguyên lai hắn chính là như vậy ứng phó người nhà.
Bước chân nhanh hơn một chút, Hibari Kyoya đẩy cửa ra, đem bánh quy hướng trên bàn một phóng, gõ gõ ván giường.
"Sawada Tsunayoshi."
Hắn thuận tiện xốc lên Sawada Tsunayoshi chăn, đối với thiếu niên "Ngươi còn có chuyện gì a" ánh mắt, hơi tự hỏi một chút, nói.
"Ngươi để ý hôn môi sao?"
"...... Học trưởng, này đã xem như quấy rối tình dục a!"
Hibari Kyoya gật gật đầu, trở tay từ phía sau rút ra tay phải tonfa đặt tại Tsunayoshi trên cổ, gai ngược mở ra.
"Vậy đổi thành máu đi." Hibari Kyoya bình tĩnh mà nói.
Từ từ.
Phiên dịch một chút.
Hoặc là hôn ta, hoặc là bị ta đánh chết.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy thế giới này khả năng có cái gì không đúng, hắn hỏng mất mà che lại đầu, lại tiểu tâm cẩn thận mà tránh né gai ngược mũi ép sát, ở Hibari Kyoya bình tĩnh bằng phẳng dưới ánh mắt nói không ra lời.
Sawada Tsunayoshi khuất phục.
Hắn cuối cùng ý đồ giãy giụa một chút.
"Học trưởng muốn nghiệm chứng gì đó lời nói," hắn thành khẩn mà nói, "Ta có thể cấp hài gọi điện thoại."
Lúc này ngươi đề hắn làm gì.
Hibari Kyoya cúi đầu, hắn trong mắt hàm chứa tuyết thủy, ở Sawada Tsunayoshi không biết làm sao trung một phen nhắc tới áo ngủ cổ áo thân đi lên.