27018 : Làm thầy kẻ khác 5 H+

85 5 0
                                    

5. Thế không thể đỡ

Đã là chủ động đưa tới cửa con mồi, há có không cần chi lý?

Chim sơn ca không nói một lời, trực tiếp thượng thủ xé rách hắn quần áo.

 Tên là lý trí huyền ở trong đầu khoảnh khắc đứt đoạn, bị đột nhiên bò lên dục hỏa đốt cháy hầu như không còn.

Nguyên thủy dục vọng trung hỗn loạn lửa giận, ngang ngược vô lý động tác, Sawada Tsunayoshi phía sau lưng nện ở phủ kín lạnh băng gạch men sứ trên tường. 

Hắn kêu lên một tiếng, nhìn so với chính mình kém hơn phân nửa cái đầu tiểu dã thú nhào vào hắn trước ngực, nhón mũi chân, lung tung mà nhéo chính mình cà vạt. 

Vừa định ra tiếng, một cái mềm mại cánh môi bao trùm đi lên.

Sơ suất quá.

—— kia ly rượu vang đỏ rốt cuộc bị người động tay chân.

Cùng với nói là hôn môi, không bằng nói là cắn xé.

Lẫn nhau thở ra nóng rực hơi thở ở nhỏ hẹp không gian nội hỗn độn đan chéo, máu tươi theo khóe môi chảy xuống.

Tuy là như vậy dã man mang theo đau đớn hôn nồng nhiệt, Sawada Tsunayoshi cũng không có chút nào phản kháng. 

Hắn hơi hơi cúi người, làm cho chim sơn ca không cần lót chân chống đỡ, mở ra cánh tay ôn nhu đem người ôm tiến trong lòng ngực, cách vải dệt khinh bạc mềm mại hòa phục, nhẹ nhàng trấn an chim sơn ca phía sau lưng.

Chim sơn ca mở mắt ra, màu xanh xám hai mắt như là bịt kín một tầng hơi nước, si lăng mà nhìn Sawada Tsunayoshi.

Trạch điền vuốt ve hắn gương mặt, ngón cái dọc theo cặp kia xinh đẹp mắt phượng hẹp dài hình dáng qua lại vuốt ve, đi xuống, ngón tay nghiền quá hắn khóe môi đỏ thắm vết máu, quay mặt đi, ở bên tai hắn nhẹ giọng nỉ non, thanh âm như là từ xa xưa trời cao xuyên qua mà đến.

"Hôn môi phương thức không đúng, ta dạy cho ngươi."

Trạch điền phủng hắn mặt, nhẹ nhàng phủ lên. 

Dính huyết đầu lưỡi mềm nhẹ mà liếm láp bờ môi của hắn, liếm khai môi phùng, hoàn toàn đi vào khoang miệng, nùng liệt huyết tinh hơi thở ở trong miệng vựng khai.

Nam nhân thành thạo mà có khiêu khích tính hôn kỹ làm chim sơn ca nhất thời khó có thể chống đỡ, liên tục lui bại. 

Rất dễ dàng đã bị người đắn đo. 

Hắn không cam lòng yếu thế, trực tiếp động thủ đi giải trạch điền dây lưng, toàn bằng bản năng lý giải, tay từ phía sau dò xét đi vào.

Đột nhiên bị người một phen nắm.

Chim sơn ca giương mắt nhìn lên, đón nhận một đôi kim sắc đôi mắt.

Trạch điền tháo xuống kia phó kim khung mắt kính, hai người khoảng cách kéo vào. 

Hắn nhẹ nhàng chạm vào một chút chim sơn ca chóp mũi."Ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?"

Mảnh dài ngón tay câu lấy hắn bên hông hệ mang nhẹ nhàng một xả, hòa phục nháy mắt chảy xuống một nửa, lộ ra trắng nõn hai vai. 

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ