2. Đảo khách thành chủ
Hoàng hôn muốn ngã.
Lửa đỏ ánh nắng chiều ở hôi lam trên bầu trời vựng nhiễm mở ra, cam hồng, kim hoàng, còn trộn lẫn một chút thanh nhã hoa hồng tím. Một bó ánh sáng từ tầng tầng mây tía trung chiếu xạ ra tới, ở đối phương thấu kính chiếu ra mê ly hoa mỹ huyễn quang.
"Ngươi sợ hãi?"
Thanh âm kia nhẹ nhàng chậm chạp, trầm thấp, mang theo hơi khàn khàn, ở trong cơ thể thoán quá một đạo rậm rạp điện lưu. Bọn họ thân thể cách hơi mỏng vật liệu may mặc chặt chẽ tương hợp, chim sơn ca thậm chí có thể ngửi được trên người hắn kia cổ nhàn nhạt hoa anh đào hương khí, giống hút vào nào đó kịch độc, làm nhân thần tư thác loạn, không thể động đậy. Chim sơn ca cảm giác toàn bộ thân thể đều chết lặng, dùng sức nhéo hắn áo sơmi mu bàn tay khớp xương thượng ra phiếm xinh đẹp màu hồng nhạt.
Cách thấu kính, Sawada cảm giác được hắn bất an, khóe miệng hơi hơi giơ lên, mang theo một mạt trào phúng ý cười. Theo sau động tác mềm nhẹ mà đem hắn thả xuống dưới, ôn hòa nói:
"Chim sơn ca đồng học, về sau không cần dựa vào cửa sổ ngủ, rất nguy hiểm."
Cuối cùng ba chữ cố tình cắn trọng một ít, tựa hồ có khác thâm ý. Nhưng là chim sơn ca có thể cảm giác được nói ra những lời này khi nhìn về phía hắn cặp kia thâm màu trà đôi mắt tới nào đó cường đại uy hiếp lực.
Chim sơn ca hơi hơi ngẩng đầu, thấy đối phương kim sắc kính liên thượng chiết xạ ra phá thành mảnh nhỏ quang, mê ly thảng phỏng.
Chim sơn ca si ngốc mà nhìn hắn, có trong nháy mắt không biết làm sao, thẳng đến trong tay bị nhét vào một xấp giấy.
"Đây là hôm nay bài tập, ngươi quên cầm. Nhớ rõ làm xong sau đặt ở ta bàn làm việc thượng." Sawada nhìn chim sơn ca giờ phút này biểu tình, đột nhiên cảm thấy hắn có chút đáng yêu, nhịn không được giơ tay sờ sờ đầu của hắn.
Mềm mại mượt mà xúc cảm, giống tơ lụa giống nhau, Sawada âm thầm mà tưởng. Thu tay lại, đầu ngón tay ý vị không rõ mà nhẹ nhàng xẹt qua hắn hàm dưới tuyến kích khởi một trận điện giật cảm giác, chim sơn ca đột nhiên lui ra phía sau một bước.
Cuối cùng một sợi ráng màu bỗng chốc chôn vùi ở đầu ngón tay, hoàng hôn hạ trụy, màn đêm buông xuống. Không trung chợt kéo xuống màu đen rèm trướng, đem sở hữu cảnh vật đều dung nhập một mảnh mênh mông đêm tối bên trong.
"Đã khuya, trở về đi." Sawada nói xong câu đó, xoay người rời đi.
Ở đi ra môn kia một khắc, hô hấp dồn dập, mới vừa rồi chạm đến quá đối phương tóc trong lòng bàn tay thấm ra một phen tinh mịn mỏng lạnh hãn.
Sawada gắt gao mà nắm chặt khởi nắm tay, đem trong cơ thể bốc cháy lên □□ một chút một chút cưỡng chế đi xuống.
Hắn đột nhiên nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Hibari Kyoya thời điểm, là ở một cái hẻm nhỏ, cũng là một cái ánh nắng chiều vựng mãn toàn bộ không trung hoàng hôn.
Ngày đó Sawada từ cũng trung tan tầm trở về trên đường một cái ngõ nhỏ bị một đám người cấp ngăn cản, những người đó thực rõ ràng người tới không có ý tốt, mỗi người ăn mặc hoa hòe loè loẹt, trên tay đều thao côn sắt cùng độn khí. Sawada dừng lại bước chân, như cũ bảo trì bình tĩnh thái độ, đầu tiên là lễ phép mà trí dư một cái mỉm cười, "Xin hỏi có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới