【2718】 chỉ có CP phấn chết bất đắc kỳ tử thế giới

56 5 0
                                    

Thực xin lỗi ta tưởng hãm hại a cương ha ha ha ha chỉ là não động truyện cười, kế tiếp xem tình huống

"Từ từ, chúng ta trước tới nói chuyện chuyện này."

Dino phảng phất một cái muốn băng hà lão hoàng đế nắm lấy Sawada Tsunayoshi tay, ngưng trọng mà nói.

"Ngươi như thế nào sẽ cho rằng ta cùng cung di ở bên nhau?"

Ngươi nghe một chút đây là người ta nói nói sao! Này hợp lý sao?

"Chính là sư huynh hiện tại đều kêu học trưởng tên." Sawada Tsunayoshi nói, ý đồ trừu tay, lão hoàng đế tay kính rất lớn, không có kết quả.

"······ a cương, đây là lễ phép." Dino xua xua tay, "Tính, ngươi tiếp tục nói đi."

"Tuy rằng chúng ta chi gian có thể nói thượng lời nói, nhưng thật sự không có đến tình yêu trình độ!" Dino kiên định mà nói.

Ít nhất Dino tin tưởng nếu hôm nay chứng minh không được, ngày mai hắn nghịch đồ liền sẽ đem hắn biến thành máy ép nước đệ tam đương sản vật.

"Chính là sư huynh cùng học trưởng quan hệ thật sự thực hảo." Sawada Tsunayoshi nói, "Sư huynh nói chuyện học trưởng đều sẽ nghe."

"Tới, đem điện thoại cho ta." Dino nói.

Mở ra tin nhắn, click mở Hibari Kyoya, xẹt qua này thượng một loạt "Ăn sao" "Ta ăn hamburger thịt" "Oa nga cắn sát" "Vì cái gì a" "Chẳng phân biệt cho ta", Dino rất nhỏ mà thở dài, không mắt thấy, nghịch đồ trong lòng chỉ có Sawada Tsunayoshi.

Đưa vào: Có thể cho ta mang bình nước có ga sao?

"Ân? Bên cạnh ngươi đám kia tuỳ tùng không ở sao?" Giây hồi.

Đưa vào: Thực xin lỗi, cái thứ nhất nhớ tới.

"Không cần ở ta công tác thời điểm phiền ta."

Sau đó đem điện thoại ném trở về, Sawada Tsunayoshi tiếp được xem một cái, biểu tình lập tức khổ lên.

"Như thế nào chọc học trưởng sinh khí a?" Hắn bất an mà xem Dino liếc mắt một cái.

"Hắn khẳng định không sinh khí." Dino an ủi hắn nói, "Ngươi yên tâm hảo, ta tưởng uống ly trà, ai, quá khát nước."

Cùm cụp một tiếng, cửa sổ đẩy ra, mành bị phong toàn bộ thổi khai, Hibari Kyoya dẫm lên khung cửa sổ nhìn quét toàn trường, Sawada Tsunayoshi ô a một tiếng ôm đầu nằm sấp xuống.

Chim sơn ca cong cong khóe miệng.

"Xem ta."

Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, chim sơn ca húc đầu đem trong tay đồ vật ném qua đi, nắm lấy, một lọ còn lạnh căm căm nước có ga, chim sơn ca sau đó đứng ở nơi đó khơi mào đuôi mắt lẳng lặng mà nhìn Sawada Tsunayoshi cười, Sawada Tsunayoshi bị hắn xem đến mặt đỏ, trong tay nước có ga giống như cũng phỏng tay. Vốn dĩ tưởng giải thích, nhưng là vô luận như thế nào nói không ra lời.

"Khụ khụ, cái kia, ta cũng muốn ·······" Dino nhỏ giọng nói.

Không ai để ý đến hắn.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ