【 hài vân 】Price Tag

13 1 0
                                    

Tuy rằng ta thực thích bá đạo vân đổng yêu ta, nhưng là cũng thích bạn trai lực bạo lều, đáng tin cậy tiểu hài

Một cái áo quần ngắn, bgm cũng là văn danh, tối hôm qua cùng các tỷ tỷ căng gió ở trên xe nghe thế bài hát! Kết sỏi tỷ Price Tag quá dễ nghe lạp!

Đại khái là 5+ hài vân, cung di ở vội vàng thành lập tác phong tập đoàn tài chính, hài đã ra đồ hộp giả thiết, liền rất ooc cũng có đại đại bug thực không khoa học

Hibari Kyoya tỉnh lại thời điểm đầu còn có điểm vựng.

Hắn nheo nheo mắt, ý đồ làm chính mình mới vừa mở tầm mắt rõ ràng điểm: "... Hài?"

Một ly nước ấm đúng lúc mà đưa tới hắn bên môi, chim sơn ca liền hài tay uống một ngụm đỡ khát, bên tai là đem chính mình véo vựng mang đến không biết nơi nào người khởi xướng thanh âm: "Rốt cuộc tỉnh lạp? Mau mặc tốt quần áo mang ngươi đi ra ngoài chơi."

Ký ức chậm rãi thu hồi, chim sơn ca trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đẩy ra trước mặt ly nước, động tác nhanh nhẹn xốc chăn xuống giường: "Di động của ta đâu? Nhanh lên lấy lại đây."

"Bị ta ném." Hài cười tủm tỉm đáp.

Chim sơn ca khóe miệng xuống phía dưới trầm một chút: "Lục đạo hài! Nhanh lên cho ta! Tác phong tập đoàn tài chính còn có rất nhiều sự chờ ta! Ngươi đã lãng phí ta..."

"Đã lãng phí ngươi hai mươi giờ linh tám phút ta vân đổng, kế tiếp còn muốn lại lãng phí ngươi một ngày nga." Hài từ trong túi lấy ra một con màu đen di động quơ quơ, "Không ném, nhưng là kế tiếp một ngày cái này di động cũng chỉ có thể tắt máy đợi mệnh, hắn chủ nhân về ta."

"Ngươi có bệnh?" Chim sơn ca kéo ra một cái bất thiện tươi cười, trực tiếp duỗi tay đi đoạt lấy.

Hài tay mắt lanh lẹ mà dùng ảo thuật đem điện thoại giấu đi, đôi tay giơ lên giải thích nói: "Hảo hảo hảo ta sai rồi, nhưng là tác phong tập đoàn tài chính nơi đó ngươi không cần lo lắng, ngàn loại đã bị ta ném... Bị ta ủy thác đi xử lý ngươi những cái đó thượng vàng hạ cám sự tình, còn có ngươi trung thực phi cơ đầu Kusakabe Tetsuya hỗ trợ, liền đem vân đổng mượn ta một ngày được chưa?"

Chim sơn ca dùng sức đá hài một chân, xoay người hướng phòng tắm đi đến.

"Cho ta lấy một bộ quần áo lại đây. Còn có, phân phó bọn họ cho ta đem sự tình làm được thập toàn thập mỹ, nếu không ta sau khi trở về một đám cắn sát."

Thời gian trở lại hai mươi giờ linh tám phút trước.

Tác phong tập đoàn tài chính làm mới vừa khởi bước tân tập đoàn tài chính, Hibari Kyoya chú định không thể nghỉ ngơi, đang nói tiếp theo bút đại sinh ý lúc sau đã làm liên tục ba ngày, uống sạch năm ly cà phê vân đổng cũng nhịn không được ngồi ở văn phòng sô pha ghế ngáp.

"Còn không có hoàn thành?" Đi theo chim sơn ca ở văn phòng chủ tịch lại ba ngày hài chán đến chết, chim sơn ca không để ý tới hắn, hắn chỉ có thể ở văn phòng sô pha bọc da thượng kiều chân xem chính mình trân quý nhiều năm Nhật Bản cao giáo chế phục sách tranh. Tuy rằng trên bàn bãi hắn thích ăn chocolate cùng trái cây, trên người còn khoác một cái chim sơn ca cảm thấy hắn lãnh mao nhung thảm, hài vẫn là cảm thấy hảo nhàm chán.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ