Gì bách cương? Gì bách hài? Trừ phi nhịn không được.
————————————————————————
05
Lục đạo hài hồn Xuyên Vân Tước cung di lúc sau nhất muốn làm chuyện thứ nhất chính là —— lỏa bôn.
Hibari Kyoya hồn xuyên lục đạo hài lúc sau nhất muốn làm chuyện thứ nhất chính là —— cắt tóc.
"Bọn họ hai cái đều là lang diệt!"
Đương nhiệm Vongola thủ lĩnh ấn phát đau não nhân, phát ra một trận thở ngắn than dài, tỏ vẻ thể xác và tinh thần mỏi mệt. Phát ra tới lại là sơn bổn võ thanh âm.
06Ai cũng không nghĩ tới sự tình cư nhiên sẽ diễn biến thành cái dạng này.
Sawada Tsunayoshi cảm giác hắn gánh vác quá nhiều hắn cái này tuổi không nên gánh vác đồ vật. Mà đầu sỏ gây tội gia sư lại một lần mừng rỡ này sở, đối hắn thống khổ thần sắc phảng phất hồn nhiên bất giác, hướng lạc đà trên người gia tăng cuối cùng một cây áp suy sụp nó rơm rạ là hắn nhất làm không biết mệt sự tình.
Namimori trung học vườn trường tin tức võng đầu đề đăng 《 giáo A tây khu đại hình năm người liền hư va chạm sự kiện 》 cái này mang theo khoa trương thành phần thả dẫn người chú mục tiêu đề, theo báo đạo: Ngày đó hai gã đồng học ở giáo A lầu 3 đông khu nhân khóe miệng chi tranh bay lên đến tứ chi xung đột. Con đường nơi đây giáo ngoại không rõ kẻ xâm lấn ( nhân không rõ thân phận, vì thế chúng ta căn cứ bề ngoài đặc thù dùng tên giả vì ' trái thơm quân ' ) bất hạnh bị lan đến. Ở hắn cùng hai người giao thiệp thất bại lúc sau gia nhập ẩu đả. Vì thế hai người vật lộn biến thành một hồi ba người hỗn chiến. Ba người một đường từ đông khu đánh đến tây khu, trong đó lại bất hạnh lan đến hai gã không rõ chân tướng ăn dưa quần chúng, tạo thành một hồi phi thường nghiêm trọng năm người liên hoàn va chạm sự cố.
Căn cứ người chứng kiến, một vị không muốn lộ ra tên họ R tiên sinh cho thấy: Kỳ thật lan đến nhân viên đều không phải là là ngẫu nhiên, mà là bọn họ bản thân chi gian liền tồn tại ngăn cách.
R tiên sinh hướng chúng ta uyển chuyển mà hàm súc lộ ra này năm người phân tranh khởi nguyên có thể là tình cảm tranh cãi.
Đang ở xem này thiên báo đạo Sawada Tsunayoshi ở trước máy tính chụp bàn dựng lên: "Hắn không phải người chứng kiến, hắn là ngắm bắn giả!!!"
Khi chúng ta tưởng càng tiến thêm một bước hiểu biết tương quan tin tức thời điểm, R tiên sinh lại tỏ vẻ không muốn lại lộ ra càng nhiều, bọn họ năm người chi gian tình cảm gút mắt đều không phải là dăm ba câu là có thể giải thích rõ ràng, hắn chỉ là run run trên tay cái tẩu, lộ ra một cái thế sự xoay vần nhìn thấu thế gian hồng trần lão giả bộ dáng diêu đầu thở dài: "Trần thế gian nam nam quan hệ, thật là không xong đến rối tinh rối mù."
Tự nhận là là người bị hại chi nhất Sawada Tsunayoshi phát biểu cảm nghĩ: "Ta cảm thấy cuộc đời này lớn nhất bất hạnh, chính là gặp R......"
Phía sau lưng bị lạnh lẽo họng súng chống lại, "Ngươi nói cái gì?"
Trạch điền đứng lên nắm tay hò hét: "Ta cảm thấy cuộc đời này lớn nhất may mắn, chính là gặp Reborn, hắn là trên thế giới tốt nhất lão sư!!!"
Cứ việc một tháng hắn luôn có hơn hai mươi thiên đều nghĩ đến như thế nào biến đổi đa dạng hố ta.
Đương nhiên những lời này hắn không có nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Short StoryTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới