【270180】 độc quả táo

55 1 0
                                    

Mở đầu câu đầu tiên mệnh đề viết làm.

———————🍎Poison⚜️apple🍎———————

"Tính dục nguyên với đối tính dục cấm"

Cho nên nói, tiền bối có cái gì việc gấp?

Trạch điền đem thoát đến một nửa áo sơmi không chút hoang mang mà xuyên trở về, đối với đêm khuya tư sấm dân trạch vân thủ thấy nhiều không trách đồng thời còn cảm thấy một chút đau đầu.

Hibari Kyoya nửa đêm sẽ xuất hiện ở chính mình phòng ngủ tổng không phải vì nhào vào trong ngực.

Nhiều năm qua không đi cửa chính mà là phiên cửa sổ hư thói quen chưa bao giờ thay đổi, đều không phải là bởi vì nào đó không lên đài mặt nguyên nhân, mà là đơn thuần cảm thấy phương tiện. Mặc dù trạch điền khoảng thời gian trước thật là đã cho chính hắn sở hữu phòng ở chìa khóa.

Miệng thượng nói là vì cho hắn vân thủ tiết ước thời gian, mà trong lòng luôn có không đủ làm người nói cũng tiểu tâm tư.

Hắn cũng đích xác không tính toán chim sơn ca sẽ hảo hảo dùng chìa khóa mở cửa.

Chim sơn ca nhảy xuống cửa sổ, hai ba hạ đạp rớt guốc gỗ. Chân trần đạp lên mềm mại thảm thượng, không khách khí kéo qua một phen ghế dựa kiều chân ngồi xuống, hoàn toàn một bộ hắn mới là chủ nhân nơi này khí thế.

Reborn cùng ta nói, nơi này có cái ngu xuẩn trúng chiêu, làm ta lại đây hỗ trợ.

Hibari Kyoya thấy thế nào đều không nghĩ đi là tới hỗ trợ. Ta tưởng hắn ý đồ càng có khuynh hướng: Nơi này có một hồi trò hay.

Sawada Tsunayoshi chú ý tới hắn xuyên chính là áo tắm, mới vừa tắm rửa xong lại đây trên tóc còn mang theo ẩm ướt hơi nước, trắng nõn làn da phiếm tắm gội ửng hồng. Trong tay hắn cầm một quyển sách, màu đỏ thẫm xác ngoài, kim sắc song tầng khung, ở giữa chói lọi viết: 《Snow White》

Này không khỏi làm trạch điền cảm thấy ngoài ý muốn đồng thời còn có điểm buồn cười.

Không thể tưởng được chim sơn ca tiền bối, cũng sẽ thích loại này chuyện xưa.

Ngươi không cảm thấy này một quyển không tồi ngủ trước sách báo?

Ta chỉ là cảm khái tiền bối tính trẻ con chưa mẫn.

Chim sơn ca nghe vậy ngẩng đầu liếc hắn liếc mắt một cái, biển sâu giống nhau đôi mắt lạnh băng độ ấm, này trong đó nhiều ít nguy hiểm thành phần bị trạch điền tự động bính trừ, còn lại ý vị không rõ.

Có lẽ ốm yếu thủ lĩnh làm hắn cắn sát hứng thú giảm mạnh. Hắn thực mau dời đi tầm mắt trở lại kia bổn truyện cổ tích thượng.

Trạch điền ho khan vài tiếng, hiện tại hắn cảm thấy toàn thân vô lực. Thật sự không thích hợp làm vân thủ đối thủ, vạn nhất đánh lên tới chỉ sợ khó có thể chống đỡ.

Bất quá về phương diện khác trạch điền lại cảm thấy an tâm, chim sơn ca từ khinh thường với nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Điểm này từ nhiều năm trước kia tràng chiến đấu liền có thể nhìn ra, huống chi người kia vẫn là chim sơn ca nhất thống hận thù địch.

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ