【 hài vân 】 tất cả đều là mười năm ống phóng hỏa tiễn nồi

33 2 0
                                    

Tất cả đều là mười năm ống phóng hỏa tiễn nồi

Về lục đạo hài là như thế nào bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng cái này việc nhỏ, vẫn là đừng nói, cái gọi là người có trượt chân, hắc diệu nam thần có đôi khi cũng sẽ không cẩn thận trung cấp thấp bẫy rập.

Quả nhiên vẫn là đến quái Hibari Kyoya, nếu không phải hắn chấp nhất cắn sát bức chính mình đánh nhau, loại này nho nhỏ đánh lén như thế nào có thể làm hắn trúng chiêu —— trời biết đi ngang qua tiểu quỷ sẽ đột nhiên té ngã, còn có thể từ đầu phát bắn ra ám khí, Vongola đến tột cùng bình thường đang làm gì ăn?

Một cái hai cái không một cái đáng tin cậy. Lục đạo hài ở thời không đường hầm khổ trung mua vui mà tưởng, có lẽ mười năm sau chính mình có thể nháy mắt hạ gục chim sơn ca cũng nói không chừng.

...... Bất quá vẫn là từ bỏ đi, 10 năm trước Hibari Kyoya vẫn là từ hắn tự mình đánh bại tương đối hảo, đây chính là cũng thịnh cùng hắc diệu chi gian chiến tranh, người ngoài —— cho dù là tương lai chính mình nhúng tay, kết quả như thế nào đều sẽ có điểm biến vị.

Trước mắt bỗng nhiên sáng ngời, lục đạo hài phát hiện chính mình ngồi ở Nhật thức trong phòng, dưới thân là mềm mại tatami, đối diện ngồi một vị thân xuyên thâm tử sắc hòa phục nam nhân, hắn chính đôi tay ôm màu xanh thẫm chén trà nhìn về phía đình viện, để lại cho lục đạo hài một cái có thể nói hoàn mỹ sườn mặt cùng hơn phân nửa trắng nõn ngực.

Mười năm sau chính mình thật sự là diễm phúc không cạn đâu kufufufu, chính là cái này diện mạo hơi chút có điểm quen mắt a.

Đang nghĩ ngợi tới, nam nhân liền quay mặt đi tới, một đôi thâm lam đơn phượng nhãn hơi rũ, nhỏ dài lông mi phất động chén trà thượng bốc hơi sương mù, hắn nhẹ xuyết một ngụm ly trung nước trà, nâng lên mắt tới thời điểm lục đạo hài thậm chí có thể từ giữa nhìn ra một tia ôn nhu cảm xúc.

Hắn từ nhỏ sinh hoạt ở hắc ám trong gia tộc, lại là một người xuất sắc ảo thuật sư, đối với người cảm xúc lại có thể nắm chắc bất quá; chỉ là kia một tia hơi mang lưu luyến ý vị cuộn sóng chỉ ở hải dường như đồng tử chỗ sâu trong một lược mà qua, mau đến phảng phất ảo giác, lại cùng hắn đối diện thời điểm bên trong chỉ còn lại có nghiền ngẫm.

Vạn phần quen thuộc ánh mắt phối hợp thượng này trương vạn phần quen thuộc mặt, lục đạo hài không thể không tiếp thu hắn mười năm sau thế nhưng cùng hắn tử địch ở chung một phòng hiện thực.

Không, có lẽ không ngừng ở chung một phòng. Lục đạo hài đem ánh mắt từ trước mặt thượng ôn cái ly thượng dời đi, chuyển hướng ánh nắng tươi sáng hạ Nhật thức đình viện, viên trung có rất nhiều cành khô mảnh dài hoa thụ, hoa rụng đánh toàn rơi xuống, dán ở trung ương hồ nước thanh triệt trên mặt nước.

So ở chung một phòng càng thêm kinh tủng, hắn cùng cái kia hận không thể giết hắn rồi sau đó mau tử địch mặt đối mặt ngắm hoa uống trà.

"Mười năm trước ngươi thật là......" Đối diện thành niên thái Hibari Kyoya chậm rãi mở miệng hấp dẫn hồi lục đạo hài lực chú ý, tựa hồ là ở châm chước ngôn ngữ, hắn dừng một chút nói, "Ngu xuẩn."

All Hibari Kyoya QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ