"red'sPOV"
ngayon na yung birtday ko acually mamayang gabi daw mas maganda.
"then 11:59!"
hay ito na yung party ko at si mama pinasout pa ako na gown black ano bato.
"anak kamusta ka na ok na ba jan?"tanong ni mama.
"opo ma!"sabi ko sabay pasok ko sa kwarto nya.
"DING DONG!"biglang tunong nang doorbell at biglang nag balck yung moon oo nga pala eclips kaya ngayon no.
"anak 12 midnight na!"pagkasabi nya nu nanakip na ang dibdin ko yung dugo ko parang may halo nang iba at yung ngipin ko tumutulis na and my eyes is like a blood ang sakit nang dibdib ko pati nang boung katawan ko feeling ko nga mamatay na ako sa sakit.
"mamayang 12:30 matatapos din yang Sakit nayan. ANAK!!!"sabi ni mama at umalis.
"AFTER 30:00MINS!!!"
bumangon na ako then pumunta ako sa party at nagulat saakin yung pinsan ko.
"Succes!"sabi nya yeah im a vampire now alam ko na kung sino ako at kung ano ako may ibig sabihin ang pangalan kung red dahil gusto ko na ngayon nang dugo i want fresh blood kung pwede nga lang sa sanggol ko kukunin eh kasi may awa pa ako.
"victor!"tawag ko nakikipag landian sa babae' eh joke nakikipag-usap lang.
"ano wow muckha ka paring healthy!"sabi nya hinampas ko sya.
"ano ako patay pero bakit ganito wala na akong pulso at tsaka paano na tong ngipin na to forever nang matulis?"sunod sunod kung tanong .
"sige dalahin kita kay dad!"sabi nya at parang pumunta kami sa clinic .
"dad turuan mo nga ito nakikipag usap pa nga ako sa mga girls doon eh!"sabi nya sabay *death glare*ko sabay lalabas na sana sya nang clinic.
"pag nakipag landian ka lalaslasin ko yang leeg mo!"sabi ko
"ngeek ayoko pang mapipe!"sabi nya sabay alis tumawa lang si tito.
"so tito paano na po?"tanong ko
"ganito iha took a deep breath at iiner peace mo ang paligid in that way your fangs is going to normal!"sabi nya ginawa ko naman yung ginawa nya and its effective nga eh.
"now your eyes black eyes for you!"sabi nya sabay labas nang contack lense OMG lumuha ako nito sayang pa itong make-up ko.nalagay na saakin yung contacked lense yey hindi nabura tong make-up ko water proof pala.umalis na ako nang clinic at nakita si victor nakikipag-usap sa isang babae lalaslasin ko na lang sana yung leeg nya.
"hey im single!"usapan nung babae napaka landi may asawa na nga eh.
"so?"tanign ni vic hahahahahah slow nya.
"so im ready!"sabi nya anak nang damit oh ready ready may asawa na nga eh.
"huh i have a wife there in my dad clinic pag nakipag affair ako lalaslasin daw yung leeg ko at ipapakain daw sa tigre yung kabit!"sabi nya yun naman yung ikinatuwa ko.lumabas ako para makita nung malanding,kabit na babaeng iyon
"im his wife problem with that *death glare*!"sabi ko
"no po nakikipag-usap lang naman po ako. bye!"sabi nung babae takbo sige sana mamatay ka na agawin mo pa yung asawa ko ha alam mo naman na mahal ako nito at mahal ko rin sya.
"good job husband you choose right choice pag hindi mo talaga ako pinili lalaslasin ko yang leeg plus ipalakain ko sa snake yang worm mo!"nagulat ako sa sinabi ko worm ko you mean his manhood the big one.
"anong worm ka jan gusto mo pa ipakita sa boung mundo kung anong worm ang sinasabi mo!"sabi nya sabay huhubad na sana nang zipper.
"wag na oo nga hindi na worm ahas na nakakatuklaw!"sabi ko sabay umalis dito nalang ako sa iba ko pang kamag-anak nang makita ko si JC.
"anong ginagawa mo dito gusto mo mamatay huh!"sabi ko
"chill kamag anak mo ako papatayin mo ako!"sabi nya
"paano!"sabi ko
"lahat nang taong gusto maging kaibigan ka lahat iyon vampire din alam mo ba na kayong dalawa ni victor ang pinakamalakas at maabilidad sa mga vampira!"sabi nya
"half lang ako hindi ako pure!"paliwanag ko
"ok if that what you belive thats what you believe !"sabi nya sabay umalis anong problema nun may topak ba yun or something.
dumating narin yunggmga kaibigan kung gangster so totoo nga lahat nang taong malapit saakin ay vampira din.
"hi po miss madonna!"sabi ni leo
"GUYS NAGING VAMPIRA LANG AKO HINDI AKO NAGING MISSTRESS!!"sabi ko sakanila.
TO BE CONTINUED
(((((CAST)))))))
Season 1
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (The Leading Lady)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (The Leading Man)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (The Protagonist)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (The Protagonist)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 2
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( The Leading Lady)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Leading Man)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (The Leading Lady)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (The Leading Man)
Park Shin Hye as Giselle (The Protagonist)
Victoria F(x) as Rina (The Protagonist)
G-Dragon Bigbang as Lucass Matthew (The Protagonist)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 3
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Kim Yoo Jung as Edine Rose Madonna / Angela Perez (The Leading Lady)
Park Bo gum as Shou Perez (The Leading man)
Kim so Hyun as Lady rose Madonna (The Protagonist)
Jinyoung as Derrick Alvarez (The Protagonist)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( Main Cast)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Main cast)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (Main Cast)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (Main Cast)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...