((Venice picture ^_^)))
"RiannePOV"
i really not expect na Madonna family invite us!And my mom didn't tell me that kasama pala si rodulf dito...hay mom reaaly know me..
"Rodulf Maganda ba ako?"natahimik kami nang 5 minute sa sinabi ko i just want to know kung maganda ba ako sa paningin. nya..
"Bakit mo naman tinatanong yan?"
"Siguro nga panget ako Kase Hindi mo masagot nang diretso Im sorry for asking!"sabi ko.
"No,no,no actually Maganda ka kamuckha mo si tita venice and tito Jc!"sabi nya muckha parin talaga syang feverish!bakit hindi maalis ang tingin ko sa muckha nya..gwapo kase at putok na putok ang abs Yummy!!! sorry kung nakakapagisip ako nang ganito si mommy kase eh!!
unti-unting
nagkalapit ang mga muckha namin..I kikiss nya ba ako? gosh handa kung ibigay sakanya ang first kiss ko..
"Anak Rianne!"Tch .
mommy suddenly called me at pumunta sya saamin.
"Did a break some tension here?"nagtanong pa sya? tch panira nang first kiss.
"Wala tita were just talking!"
"May naguusap bang nagkalapit ang muckha common dyan din ako pinaandaran nang daddy mo rianne!"
nagulat kami sa simabi ni mommy.
"Well If you have a feeling for each other why not be in relationship Naging teen din ako kaya i know how it feels bye hinihintay na ako ni daddy mo!"sabi nya at umalis natahimik kami sa sinabi nya..
"Tungkol dun sa sinabi nang mommy mo!"
"Wag mo na ngang pag usapan yan!"sabi ko at pumunta sa swimming pool namumula na kase ako ayokong makita nya..
"VanessaPOV"
"You know destiny talagang magkita tayo dito no!"sabi nya tch destiny talaga..
"Luper daw nang destiny!"walang ganang sabi ko.
"Dont be rude vanessa your pushing me to kiss you harder hindi kita titigilan hangang bukas!"hinawakan ko bigla. ang labi ko ehhh natatakot ako ano kayang mangyayari sa labi ko pag ganun papangit mamawala ang pagkapula ayoko..
"Ahh vanessa your cute!"then kiss me to cheecks shete namumula ako..
"Maganda kamo!"Sabi ko..
"And hot!"hot talaga!! hehe namula ulit ako hot talaga Naconfedent toluy ako na sexy ako.
"Jeremy parang familiar ka?"tanong ko beacause ang pagkayabang nya parang may namimiss ako..
"OMG vanessa may amnesia ka?"tanong nya at hinawakan nya ang mga shoulders ko..
"Wala duduy May naalala lang ako!"sabi ko.ngumiti lang sya nang pasimple i know may meaning yung Ngiti nya at ngumiti nalang ako.
"RedPOV"
"Were sorry were late!"sabi ni cj at sa wakas dumating narin si venice.
"Ohh bakit ka nakangiti?"tanong ni victor..
"I think there's something going on between my daughter and your son!"sabay pilyong ngiti.
"You mean rodulf!"
"Hindi i mean vanessa sino lang ba ang lalakeng anak mo!"pilosopong sabi ni venice ..tumawa kami lahat..
"Ano nakita mo bang nagkiss?"tawang tawang tawa ko.
"Muntikan na kung hindi ko lang hinarang!"
"Seryoso woah!!"
hindi na kMi bata tumatanda na kami alam naming pahalagaan ang oras!!!
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...