chapter34 HIS POINT OF VIEW!!

1.8K 52 2
                                    

"victor'sPOV"

pinaghandaan ko to gabi-gabi ako umiiyak nung nawala sya grabe kase yung acting ko mag magbrebreak up na kami pinatulong ko pa nga si venice eh pati yung mga anak now its success ang surprise wedding ko para kay red kase nabasa ko sa diary nya gusto nya nang church wedding ayan pinaghandaan ko i even practice acting.

"flashback!"

"let's break -!hind ko yatang gawin to ah.

"red let's brea-ahhh!nakakalimutan ko ang mga linya baka hindi sya maniwala sa acting ko hay hindi naman ako artista.

"dad what are you doing!"tanong nang panganay kong anak na si vanessa.

"im gonna surprise your mom!"

"what is it?"

"a surprise wedding!"pagkasabi ko nanlaki ang mata nya.

"WOW!"

"but i got a problem i have to act like i was'nt inlove with your mom anymore!"sabi ko.

"i understand *biglang kinuha ang cellphone*hello papapi pumunta ka sa house ko now!"

"5 minutes!"

sino kaya ang tinawag nang anak ko!

"DINGDONG!"

pinapasok ko nalang alam kong bisita namin sya.

"im piolo pascual at your service!"is that papapi may idol papapi payaka papicture paautograph.

"dad he's gonna teach you how to act!"sabi ni vanessa.

"sabihin mo ito pag sinabi nang asawa mo na ok break up na tayo! sasabihin mo pabor lang umalis ka narin sa buhay ko!"

"end of flashbacks!"

halos 1 week kong pinactice kaya gabi na ako minsan umuuwi sa bahay.

"will you marry me redly madonna?"tanong ko at lumuhod.

"but-"nagaalangan na tanong nya.

"SURPRISE!!"sigaw nang mga bisita at dumating na yung mga anak namin.

"diba kasal to nila agness at jc!"pagkasabi nya non biglang naglapitan new couple.

"hindi pa kami kadesperado red!"sabi ni jc.

"ibig sabihin palanado lang ito?"

"oo mahal na mahal kaya kita bakit naman kita iiwan at tsaka kaibigan ko lang si venice sya ang coordinator nang kasal natin kase may discount pa yung bayad kaya saknya nalang ako nagpatulong at tsaka acting lang iyon tinuruan pa ako ni papapi mag act yang anak mo kinaibigan daw si iñiego!"sabi ko

"mom i just met him ok nothing else but congrats to your wedding!"sabi ni vanessa

"hindi ko alam ito *sob*!"sabi ni rodolf.

"ahh im speechless i dont know what to say. akala ko talaga iniwan mo na ako para kay venice tapos sinurprise mo pa ako i love you kahit na gusto ko nang mahimatay sa mga sinabi mo nung nagbreak-up tayo si papapi pala ang intructor mo!"sabi nya with tears .

"i proununced you again husband and wife you can rape that bride!"sabi nang pare napatingin ako.

"i mean kiss the bride *TSUP*!"nagtunog syang parang may hinahalikan.

"i love you i rarape kita mamaya you owe me 100 rounds!"sabi ko at bigla syang nagulat.

"1 lang maryosep papatayin mo ba ako?"

"oo papatayin kita sa sarap!"sabi ko.

"ayoko parang mamatay no kahit masarap pa-!"hindi na sya nakapagsalita dahil hinalikan ko na sya

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon