"red'sPOV"
ayaw paawat si vanessa sa mga movie tignan mo 1:00 am na pero nanonood parin kami nang movie sabi kase nya gusto nyang ma try ang movie marathon hay nagpacute si vanessa kay victor ayun tuwang-tuwa sya pumayag..
"momy i want horor naman!!!"sabi ni rodulf at piniplay yung finders keepers..
grabe nakakatakot yung bata nasasapiaan na nung manika yan yung ayoko eh yung mga manika...
"ahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!"sigaw ni vanessa at yun ang kinagulat ko napayakap tuloy ako kaya victor...
"mama!!!!""sigaw ko nakakatakot na yung eksena....
"ehhhhhhhh kilig much!!"sabi ni vanessa bigla naman akong napatayo..
"boom panot!!!!"pang teatease ni rodulf...
"anak matulog na kayo ha *blush* tama na ang movie!!"sabi ko at pumuntang kwarto..bigla namang may pumasok.
"oh bakit ka andito?"tanong ko syempre ex ko na nga sya diba....
"eh si rodulf at vanessa eh hindi daw makatulog gusto daw matulog sa kwarto mo eh ang problema kasi gusto nila kasama ako!!!!"sabi nya at nakita ang ulo nang babies ko sa braso ni victor...
"momy the doll haunts me!!! *pupy eyes*!!"sabi ni rodulf.
"me too *pout lips*!!"hay yan ang kahinahan ko ang pag papacute nila..
"sige na nga!!"sabi ko at humiga sila sa kama kasya naman kaming apat dahil nga master bedroom ito sobran laki napanatag naman yung loob ko kase nandoon sa dulo si victor....
"KINAUMAGAHAN!!!!!!"
ang sarap nang tulog ko syempre ang sarap nang tandayan ko eh sino pa ba eh syempre yung daughter kahit nakapikit ako hinalikan ko sya sa noo alam ko kaseng noo nya yun eh..hinaplos haplos ko yung bohuk nya oo nga pala may pasok sila dali-dali kong binuksan ang mata ko..
"sweet-"hindi ko na natuloy dahil nga nagulat ako kung sinong katabi ko naitulak ko sya.
"ahhh!!"sigaw ko pero hindi parin sya bumabangon bumangon lang sya nung nahulog sya sa sahig..
"ouch naman rodulf anak ang hard mo tumulak!!!"sabi ni victor at nag yayawn pa umalis nalang ako nang kwarto at nakita si vanessa at rodulf nag luluto..
"anak marunong ka na magluto?"tanong ko saknila..
"momy some reading will do!"sabi ni vanessa..
"ako mom tinuruan ni ate!!"hay ang cute talag anang bunso ko sana babay nalang ito ulit no..........
"good morning kids!!!"bati ni victor ngayon nag brebreakfast na kami as always AWKWARD kami ni victor....
"rodulf'sPOV"
awkward sila mom and dad ngayon sa pagkaianan.hay napasama nga lang ako dito sa operation happy family na to pasimuno talaga tong si ate biglang nagbago yung isip nya.....
"(flashback)"
7:00 am nang morning nang ginigising ako ni ate...
"rodulf wake up!!!"pang-gigising nya!!nagmulat naman yung isang mata ko...
"ate its 7 in the morning let me sleep please!!"pagmamakaawa ko
tapos kinarga nya ako papumtang study room ni mama tumayo na agad ako nung napansin ko na sa study room na pala kami..
"ok check it out my way of madonna's happy family!!"sabi nya at may sinulat sya sa bourd ni mama yes i understand all of them...
"ok i see!!"sabi ko dahil inexplain nya na saakin agad..pagkasabi ko nun pumunta kami agad nang kwarto at tinulak ni ate vanessa si mom sa gitna ako naman yung nagtulak kay dad..ayan magkayakapan na sila.
"succes!!!!"sabi ni ate vanessa at nagluto kami nang breakfast may dala syang handbook ayun nagluto kami grabe halos 16 yung ginastos kung itlog kase naman hindi ako marunong mag suniside-up at scramble sya kuha nya na agad unfair!!!"
"end of flashback!!"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...