"Redpov"
"Kamusta ka na may asawa ka na ba?!"tanong ko kaagad.kay ruzel.
"wala pa nga akong girlfriend eh!"mahinang sabi nya.
"bakit?!"
"Kase yung balak kung ligawan May iba na pala!"sabi nya.
"wag kaagad susuko follow your heart!kung talagang mahal mo ang babaeng iyon or must i say baka binabae?!"nagulat sya.
"Yuck hindi ako bakla no!"sabi nya at ngumiti ayan,salamat at muckhang hindi na peke.
"Alam mo naging maputi ka lang pero alam ikaw parin ang dating red na nakikala ko na minsan nega na nga tapos negra in short negang negra!'"sabi nya at nag pout ako,nagulat sya.at biglan namumula .
"Wag ka ngang mag pout!"pasigaw na sabi nya,heler para syang galit..
"eh bakit ka nagagalit dyan?!"sabi ko rin.
"im so sorry!"sabi nya at pumunta biglang restroom,ano bang problema nya?!.
"RuzelPOV"
why,she affect me so much,may asawa na sya.
"Mali to,maki tong nararamdaman ko!"sabi at naghilamos.
hindi ko to ineexpect,that she's my partner.I love her since we were kids,pero may asawa na sya ruzel,how can you love somebody that has a husband..kababalik ko lang dito 1 week.Yung nakilalq ko sa bar,nainlove ako sakanya at hindi ko arin ineexpect na sya yung babaeng gusto kong balikan,sya yung tipong magustuhan mo na agad unang kita mo palang nung nag pout sya,kinilig ako.
Hindi ko alam ang nasa isip ko 'hindi pwede mali ito may asawa na sya TAKEN NA!'pero ang puso ko hindi mapigilan ang tibok.lumabas na ako at nakita kaagad ang panganay nyang anak na babae.
"Dont ever come near to my mommy!"sabi nya at nakasandal sa sahig.
"Kid were childhood non other than that don't gave meaning to it!"sabi ko at tumaas ang kilay nya,she is like red.but not the face hindi sila mag kamuckha .
"baka hindi mo mapigilan ang feeling mo for mom im just warning you because she has a handsome husband and we were so happy so kept on dreaming!"sabi nya oh she has specialty.
"So youre calling me a liar kid?!"tanong ko.
"I didn't say tha those words voluntary came out from your mouth!"this kid,it getting on to my nerves mag wa-walk out na sana ako,
"im sorry if im getting to your nerves!"sabi nya at umalis,kampi talsga aya sa tatay nya no.wait ano bang sinasabi ko.tch
"Guy laro tayo!"sabi ni venice.natuwa ako,kase ang lalaruin namin truth or strip,kung ayaw mo nnag katutuhanan well,you better strip.
inestart na nila inikot yung bottle,at saktong napunta kay red.
"Red ilang beses kayo nag sesex ni victor sa isang taon?!"tanong ni venice kay red,napalunok sya.
bakit ganun yung tanong?!namula din tuloy ako.
"ang unfair ibang tanong nalang?!"dahilan nya.
"your better Strip!"sabi nito.
"STrip,STrip,STrip!"siga nila.nag strip sya,pero may doble sya.
"akala nyo ha hindi ako ready ha!"
"Expected from red!"sabi nila.
at napunta naman saakin.
"did you have romantic feeling for red?!and why"sabi nito.napalunok ako,bakit ganun yung tanong.
i better strip,hinibad ko yung damit ko.nagula sila 8 abs sa,a muna yung breast 10 BOOM..
"Enjoying the view!"tanong ko sakanila at tinakpan ni cj ang mata ni venice.
"Pare wag kang mag-akit nang asawa!"sabi nito,hmp..
"wag ka nga six kang kase meron ka eh!!!"sabi nito,natawa kami lahat pinahiya ba naman ang sarili nyang asawa..
nung napunta kay venice si red ang nag tanong.
"Bakit hindi nyo inamin na may anak kayo ni cj at tinago mo yun?!"tanong nito,nagulat si cj at venice.
"dahil ayoko mag strip sasagutin ko ang tanong mo!"
"Kaya ko tinago dahil hindi pa ako handa at pagkakamali na may nangyare saamin dahil childhood ko sya at ayokong alagaan ang bata na wala sya sa tabi ko dahil nung mga time na yung ay hinahabol ka nya!"sabi nya.medjo parang nagsisi si red sa tinanong nya.pero ngumingiti lang si venice kahit medjo mapapaiyak na sya.susunod naman yung iba.
hangang
30mins
si red nanaman.
"Bakit serenity ang pinagalan mo sa bunso mong anak #sya ang nag request nang tanong na yun!"sabi ni cj.
"kase nung pinagbubuntis ko sya nahilig ako sa sailor moon yun yata ang pinaghilian ko!"sabi nya at ngumiti.
"Guy 1:00pm na we better get some sleep !"sabi nila at pumunta sa sari-sarili nilang kwarto..
si red. naglalakad nang tulog a cute mya tignan,tch ano bang sinasabi ko Hindi sya cute no..
hindi sya cute kase....
maganda sya.....
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...