"RodulfPOV"
nadito lang kami sa bahay holiday kase ngayon eh.
"DINGDONG!'
.
binuksan ko yung pinto at may pumutok at yun ang sanhi nang pagkagulat ko.
"Hi!"sabi nang isang babae na nakulay white na damit.
"Flash!"
"Hi ako si Lovely gwapo parin pala yung muckha mo kahit naka poker face!"what sino pala ang mga taong to.
"Hi ako si Lexie para sayo oh lumipat lang kami jan!"sabi ni lexie at binigyan ako nang white flowers.
"galing kaming Korea bago lang kami dito sana naman itour nyo kami sometimes!"sabi naman ni lovely.
"ok just dont afraid to call me if there's emergency!"sabi ko.
"Ok!"sabay nilang sabi i wonder kung magkakambal sila magkhamuckha kase eh.
"Lexie'sPOV!"
"ang gwapo nya talaga no hindi nya namalayan na kanina ko pa sya pinipicturan!"sabi ni lovely.galing kaming Amerika magkambal kami pinatira kami sa amerika nang mga umampon saamin.ako si lovely Tartos and yan namang malandi kong kapatid nasi Lexie Tartos.namatay na yung mga umampon saamin and we decided to go home to the philipines total wala namang magbabawal saamin.
"Tingin mo may pakealam parin saatin si mama?"tanong ko sabay tingin nya nang masama saakin.
"Wala mo nang io-open up ulit ang usapang yan Lexie kinalimutan na tayo ni mama kaya kalimutan na natin sya besides that 8 years ago!"tapos binatukan ko sya.
"Aray naman eh bakit ka nambabatok?"
"asshole ate mo parin ako tawagin mo akong ate lexie!"
"Whatever Besides 10 seconds lang naman ang ikinitanda mo ate lexie!"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampirosSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...