"SerinityPOV"
"Gusto ko nang bacon!"
"no i want egg!"sabi ni mom kanina pasila ganyan naguguluhan na kami kung anong lulutuin namin.bacon ba o egg?? tchhh..
"Sabi ngang bacon eh!"sigaw ni dad at tinabig ang tubig kaya't may nabasag.
"Wag na nga kayong mag-away!"sabi ni kuya.
"oo nga hind nyo ba naisip na pwedeng Both!"sabi ni ate ngayon lang nilang narealize.
"ayoko nang kumain nawalan na ako nang apettiete!"sabi ni mom at biglang uminit ang ulo ni dad at lumabas.
"anong nangyare sakanila?"tanong ni kuya.
"Stupid natural nag aaway!"sabi ni ate.
"palibhasa nakakabasa ka lang nang isip eh!!"bulong ni kuya.
"RiannePOV"
"Tigilan mo ako sa yakap mo tchh!"pakipot na sabi ni mom.kagabi pa sila ganyan.akala mo aso si dad sa laging kakasunod kay mom!may ginawa nanaman kase syang kalokohan!
"Bakit my peanut butter,sweet cupcake,and my crispy love!"tch ganyan si dad pag nilalabing si mom halos lahat nang tawag na matamis sinasabi nya na!
"ang baho mo tandaan hindi ka naligo kagabi!!!"sabi ni mom,.
"ayoko maligo baka mawala ka sa paningin ko!"sabay kiss nya sa cheeks ni mom.
"Gusto mo maligo pa tayo nang sabay sige na hindi na nga ako aalis!"paliwanag ni mom..
"Sige, ikaw rianne bantayan mo yang mom mo!"tumango lang ako.
"mom bakit ganyan si dad?"tanong ko.
"basta!!!!!!!"sabi nya .at nag walk out.
wait umalis sya oo nga pinabantayan sya ni dad!!!!
"MOM WAIT!!!!"
"VictorPOV"
sinundan ko sya papuntang kwarto.
"bakit ba ayaw mo akong patawarin????!!!!"tanong ko.
hinatak ko sya at napasandal kami sa sahig..
"victor!"bagsa itutulak nya na sana ako nang halikan ko sya...
halos mawalan kami nang hininga sa tagal naming maghalikan...
"Just kiss me!!"she said and undress me.
im i going to have a passionate day???
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampirSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...