"vanessaPOV!"
"OPO big-boss!"tapos hinawakannya yung kamay ko.
"Wait!"
"What, spill it!"i said
"i know your secret!"wait what secret.
"What secret?"matapang na tanong ko
tapos may pinakita sya sa wallet nya na picture ko at ni rodulf nasa harap to nang condo namin ha. paktay hindi ako nakasalamin nya buti nalang nakatagilid.sinubukan kong kunin iyon pero itinaas nya masyado syang matangkad.
"Be my date!"huh be his what?D-A-T-E.
"anong ibig mong sabihin!"at humarap sakanya.
"akala ko ba matalino ka isesecret ko na naglive-in kayo ni ren Aguilar at mag couple kayo now Deal!"what kami couple magkamuckha kaya kami tapos couple buti nalang hindi sya nag dalawang isip na magkapatid kami.
"No Sige sabihin mong magcouple kami at naglilive-in!"kung kaya mong gawin pero deep inside my heart may kaba na baka nga ipalabas nya yung photos.
"Playing Hard to get huh!"sabay smirk suntukin ko na to sa kaka smirk nya eh.
"no im not mahal na mahal ko lang talaga si ren!"pag sisinungaling pero mahal ko naman talaga ang kapatid ko..
"talaga!"
tango-tango ako.
"Kahit na nagkukunwari kalang nerd Vanessa!"
What he knows my true identity.
"Victor'sPOV"
susunduin ko na si jay-r sa playground friday kase ngayon eh P.E nila.pagkapunta kong playground bigla syang nadapa dito lang akok nakatayo wag kang umiyak wag.hay umiyak na sya pupunta na sana ako sakanya nang may isang babaeng nag-alay sakanya para tumayo.
"are you a gay! or what ako nga di nadapa ikaw pa!"biglang smirk tapos piss off piss off si jay-r this is the first time i seen him that way!.
"im not a gay serenit-ouch!"may dugo sya sa kamay tapos biglang sinipsip nung babae.
"Anong ginagawa mo?"pamumulang sabi nya.
"healing kiss si mom pag nagkakasugat ako lagi nyang sinasabi healing kiss tong ginagawa ko sayo healing kiss!"boom parang kamatis na yung muckha ni jay-r
"K-I-S-S?"
"oo problem with that?!"
"no!"
tapos biglang nag-smile boom lalong namula.parang manika.
"it might get infected when you dont heal it well so mas mabuti kung uubosin nalang nating yung dugo!"
"O-Ok!"
"Let's Get to the clinic First You have a wound in your legs!"
"Ok!"puro ok nalang isagot mo.aalis na ako mamaya ko nalang sya susunduin.
"Jay-R POV!"
"ok!"aalis na sana si serenity nang.
"Wait did you walk well your foot must be sprain i will assist you dont worry!"hay hindi ko naman sya naiintindihan.kasalanan ko ba sa pilipinas ako nakatira hindi sa california.
tapos inakbayan nya ako wait anong ginagawa nya?pabayaan mo na nga masakit kase talaga ang paa ko hindi masyadong maigalaw.
hay bakit ganito ang impact saakin nang babaeng to.
"Do you have a fever your face is red kase!"ako may fever sa pagkakaalam ko wala akong lagnat.
"hindi naman ako namumula ha!"pagtatangi ko.
"look oh!"sabay tutok saakin nang salamin na hello kitty nya saakin nakakahiya naman magtingin dito parang kasama ko sina hello kitty.oo nga no namumula ako bakit hindi ko to napansin.
"wala lang eto ganito lang talagang face ko!"sabi ko at hinatid nya na ako sa clinic.
"Red'sPOV!"
nandito ako sa company ni dad napaimana nya na to nung lumapag ako dito sa philipines.
tapos lahat nang empleyado nagkwekwentuhan.
"What is the tension here?"
"Mam?"sabi nang isang employee
"What?"Death glare.
"Sa room nyo po kapatid nyo daw po!"utal-utal na sabi nya pumasok agad ako sa office ko.tapos nakaupo sya sa upuan ko at nakapatong yung paa nya sa desk ko.thats rude.
"Red nandito ka na pala signed this NOW!!"sabay slide saakin nang mga documents.
"What's this?"
"Just read it!"binasa ko iyon.pagkabasa ko ang nakalagay dito sya dapst ang maging vice president nang company dahil sya ang panganay pag nilubag ko eto my whole company is going to risk kaya naman pinermahan ko na agad.
"Satisfied!"sabi ko at inabot ang documetns sakanya pagkatapos nyang basahin iyon aalis na sana sya pero nagsalita muna ako.
"Wag mong isipin na nakalimutan kita na hindi kita minahal dahil pagbalik balik tarin mo man ang mundo magkapatid parin tayo and that can't change the fact na dugo mo ay dugo ko,ang dugo ko dugo mo rin Were twins sabay tayo pinanganak,sabay tayo binindyagan,sabay tayong lumaki and sana mapatawad mo ako kung nakalimutan man kita yun lang you can go!"
"Pero hindi tayo sabay sa kinalakihang mundo,ang mundo ay maraming mysterio bago ka magsalita alamin mo muna!"
"JerremyPOV!"
"kahit nagkukunwari ka lang nerd vanessa!"yeah i know her identity simula bata palang ako hindi ko na sya nakalimutan kahit isang minuto hindi ko makaklimutan yung muckha nya nung sa party.
"Sinong vanessa?"
"you vanessa madonna posing as valeria santos right!"
"how did you know?"
"CRACK!"
tunog yun nang pinto ah yung mga ibang students council nandito na.
"sa prom ko sasabihin ang lahat!"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...