Chapter17 New looks

995 35 0
                                    

"VictorPOV"

WTF dady? anong dady.

"Anong dady ang sinasabi mo?"tanong ko.

"sorry gutom na ako eh kung ano anong nasasabi ko sige na kain na tayo bro!"hay ang weird talaga nang batang eto ngayon bro naman ang tinawag saakin.

"oo na saan mo gusto!"at muckhang nag-iisip pa sya tch pag gutom ako hindi ko na kayang mag-isip eh.

"sa maxess!"ehhhh ang mahal dun baka mahigop yung lahat nang pera ko sa wallet!

"pwede wag nalang dun!"

"Akala ko ba papakainin mo ako puro salita ka lang pala tch im so dissapointed!"ok kakain na kami doon sinusibukan talaga ako nang batang eto.

"ok sa maxess tayo!"

"Yeheyyyyy!"hay ang ingay nya rin pala.

pagkakain namin sa maxess hay thank god breakfast lang inorder nya hay!.

"Let's go to the Playground!"sigaw nya at yun ang sanhi nang pagtingin saamin nang mga tao.

"Pwede bang mag hina ka mag salita!"

"PLAY GROUND,PLAY GROUND!"sigaw nya.

"sige tara na!"binuhat ko sya nakakahiya kase eh!

naglalaro sya sa playground ok rin pala ang batang eto eh she is so adorable.paglaki kaya ni monica magiging ganyan din sya.pinawisan sya nang ngusto pumunta ako sakanya at tsakainunasan sya inalalayan ko rin sya uminom nang tubig!

feel na feel ko rin ang pagiging caring dady hay.

"ok ka naman pala eh!"sabi nya anong ok saakin?weird talaga nitong batang eto.

"Alam mo ang ganda mo kamuckha mo momy mo!"bigla namang parang nag sparkles yung mata nya first time nya bang sinabihan sya.

"I know like mother like daughter nga diba!!"hay pinannindigan nya rin talaga ang like mother like daughter pero hindi kase sya kamuckha ni red eh mas kamuckha nya ako.

eto nanaman nag fe-feel na naman ako.napansin ko lang kase yung mata nya parang mata ko at ang labi at kulay.hay!napakamot nalang ako sa ul at nagulat sya bigla syang lukayo saakin bakit?kaya?.

"Oy bakit ka lumalayo?"tanong ko.

"Do you have monster in your head?"ano monster! kailan pa!nakita nya bang nadyan sina sullivan at wazawski.

"no!"ano kase yung tinutukoy nya.

"Bakit ka kumakamot momy said pag kumamot yung katabi ko ibig sabihin may monster sa head nya  yuck ayokong mainfected!"ahhh kuto teka wala ako nun hay na misunderstood nang batang eto.

"i dont have monster kumamot lang sa ulo kuto agad di pwedeng balakubak munA!"

"ok i beileve you dont have a monster in your head but stay away from me for now!"yun pala yung tawag sa naniniwala hay.

"lets go baka hinihintay na tayo ni momy mo sa parking lot!"

"no momy  said 3:00 oclock look its 2:00 palang naman lets go sa dadies contest!"anong dadies contest?tapos dinala nya ako sa stage.

"Sasali po  ba kayo nang anak mo MR?"tanong nang stranger.

"N-"

"YES,YES,YES!"anong yes ang sinasabi mo!

"At ang ma papalanuam ang giant bear!"nakita ko yung bear oversized mas malaki pa nga saakin so gusto nya pala yung bear.tumingin ako sakanya para malaman nya na ayoko.pero nag puppy eyes puta!yan ang kahinaan ko eh. dyan ako nadali ni red sa puppy eyes.

inexplainm saamin nung stranger ang lahat patagalan lang pala ang buhat nang mga bata eh.binuhat ko si serenity medjo mabigat pero hindi naman overweight.

"After 1 hour!"

2 nalang kaming natira hindi ko na kaya ang kamay ko at ang muscles ko lord kong susuko na kaya ako kaso tumingin ulit ako kay serenity nag puppy eyes naman hay kailangan ko nalang eto tiisin.

medjo iba na yung itsura ang taba nang anak nya eh muckhang overwiegt at ayun boom sumuko na rin.

"And the winner is MR.mAdonna!"at nakuha nanamin yung giant bear hindi mabuhat ni serenity pucha pati ba nakan iyan bubuhatin ko rin!!!

binuhat ko yang giant bear papuntang parking lot.nakita ko kaagad si red na nakatalikod.

"Victor nandito ako sa likod mo!"oh si red akala ko sya yung sa harapan

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon