Chapter14 Heartbreak

946 30 0
                                    

"VictorPov"

parang may kabog sa dib dib ko nung hinalikan ko sya i admit i love it pero may asawa na ako erase erase pretend walang nangyare.

"Red bakit ganito ang nararamdaman ko!"sigaw ko sa kotse.

i dont know kung ano tong nararamdaman ko.

pumunta na ako sa bahay at biglang lumabas si rinna at siniil ako nang halok hindi ako makapalag ang higpit nang yakao nya sa leeg ko.

"Rinna ano ba! bakit ka nalang naghahalik basta basta!"halos 1 minute din kase yung halik.

"mag-asawa naman tayo ha i love kissing you!"sabi nya sabay turo sa kabi nya.

"Ano ba im not joking here!"sabi ko at pumasok na sa loon parang sumama yung loob ko parang kaseng ayoko nang halik nya bwisit ano batong nararamdaman.

parang si red lang ang gusto kong halikan.

"Red'sPOV"

fck you sng sarili ko i was about to kiss victor kanina sa house nya nung hinalikan sya ni rinna at muckhang nagustuha nya iyon.

pesteng life puro bad timing nalang lagi.tanga tanga ko kase eh tarantando ako fck yung sarili ko.

ano pa ba ang ineexpect ko na mahal nya parin ako at may babalikan pa ako hell no! 8 years ko rin syang iniwan no.huli na pala ang lahat ang bobo ko pero anong gagawin ko ngayon.

hindi ko napansin naiyak na ako i guess kasalanan ko naman kung bakit walang nagmamahal saakin.i realize na mahal na mahal ko parin si victor never syang nawala sa isip ko! sana naging understanding nalang akong asawa sana hindi ko sya sinese sa mga nangyare anong nangyare tuloy saakin.

*Pluk*

pinambasag ko yung mga gamit ko sa office.

nagpakalasing muna ako bago uuwi  nang bahay.

"Red!"sabi ni sino to?nandito kase ako sa isang bar eh.

"Shino kah?"

"Venice remember!"ah Shi Vhenice pala.

"Ahh Yung ex nang Dhati Khung Ashawha!"

"Red anong nangyare sainyo?"

"Huli na pala lahat venice akala ko may pag-asa pa kaming magkatuluyan eh!"sabi ko habang umiiyak at Ininom ang isang vodka.

"I knew victor alam ko kung gaano ka kamahal nun merong pag-asa kaloka ka kahit nga nasalanta na nang yolanda naniniwala sa pag-asa ikaw nalaloving loving. pero ikaw hindi na naniniwala!"

"pero tarantada ako eh niloko ko sya!"

"kahit ilang beses kang niloko nang mahal mo patoluy mo parin sya mamahalin!!!"sana nga totoo yun...

"wlaang love BITTER AKO!!!"sabiko at muntik ko na matabig yung vodka at buti nalang pinigilan nya ako.wala na kase ako sa sarili ko.

"Walang pag-ibig sa mga taong BITTER everyone has a love story siguro yung love story mo ay masyadong maraming pagsubok kaya wag kang susuko may bukas pa!"sabi nya nakakatawa talaga tong si venice

"Sige uuwi na ako bye venice thank you for tonight!"sabi ko and give her a smile

"No need it was a pleasure to see you in my bar!"yun nalang ang nasabi nya at umalis na ako hay.

pagod na ako sa buhay gusto ko nang mamatay!!!

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon