chapter4 Song?

1.5K 42 0
                                    

"victor'sPOV"

that memory that flash my mind is still interupt me on anything ano babgn meron sa memoryang yun is it something important..

"hon bakit late mo naman sinundo si jayR"rina hay isa pa yan sakit sa ulo..

"tch!"sabi ko at umalis..

"Heart beat Fast Color and Promises!!"misses matthews say habang hinuhugasan ang mga pingan

"Ano yang kinakanta mo red?"

"ako Thousands year!!"

wait what was that that something flash my mind....

"what song is that?"sabay lingon nya...

"Hmm Thousand Years!"sabi nya at lumapit saakin..at tsaka nilagyan ako nang bubble sa muckha..

"ahh gusto mo palang maglaro!!!"sabi ko at binasa ko sya nang tubig sabay naman bow head nya sa ground...

"Hoy sorry Red!"

nabigla ako sa sinabi ko red i hate that name.

"how do you know my name?"what her name is red..

"so red is your name?"sabi ko then she smile..

"yes how did you know!"hay salamat hindi sya yung babae sa memorya ko kung sya man sana hindi nya na ako pinaikot i dont think ganun ang pag-uugali nya muckha syang mabait eh...

"in your lagguage its say's red see you!"sabi ko at tsaka umalis..

"red'sPOV"

yes i win he's gonna be fall in love with me no matter what and i leave him like a hot potato that not my revenge im palnning to sign to him the divource papers and the others i can't revealed yet eh pag ibinunyag ko eh walang gana na ang kwentong eto diba author (Play Girl ka talaga red)

ako playgirl kung ako playgirl si victor cassanova ang daming babaeng nilandi bwisit..
(May Feelings Ka parin eh!!)hoy author wag kang feeling wala ka lang lovelife ako na ang pinagkakadiskitahan mo jan..(tch wala kang pakealam kung bitter ako young pa ako no kung wala ako wala ka!!)

eh joke ba yan hindi naman kita nanay sa storyang eto..(tanga ako ang author imahinasyon ko lang kayo)hindi ako naniniwala sayo che umalis ka na nga..

"Jc'sPOV"

"Victor is so weird its like that he doesnt know us!!!" venice said....

"i remeber he has an amnesia......."yeah i forgotten

"ohh so red is having a hard time!!"

"they divourced!!!"

"what!"venice might be shock

"dad can you please shut up!"hay ang anak kong si rinna 13..

"Tch nag break ka lang kay Reino nagkaganyan ka na bitter!"

"Stop it dad!"she said at nakinig na nang music

"iiwanan ka lang nya nang luhaan!!"tch yan ang kinakanta nya araw-araw..parang si red lang kung ma heart broken nakikinig sa mga rap....

"anak!"i said then smiling lumalaki na talaga sya hindi sko talaga makapaniwala na nainlove ako dito kay venice..

"yes dad?"

"i love you!"

"diba dapat sinasabi mo yan kay mom!"

"i love you sweetie!!!!"

"i love you cupcake!"she said then kiss me into my lipss.

"sige mom may Forever!!"

bitter lang sya tch para kaseng demonyo ang ugali nyang anak ko na yan tch..

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon