"redPOV''
"uwaahhh,uwaahh!"narinig ko ang pag-iyak nang aking anak na si Edine Rose.my daugter she's 1 month year old.After nung Kay ruzel incident.nabuntis ako ulit ni victor.
kinarga ko sya,at tumingin sa kanyang mga mata.No red eyes.she's half to.nag panic nga kami ni victor Nang malaman namin.kase sya lang ang half vampire sa kanilang magkakapatid.At may balat sya sa kamyang dibdib na M.
"Honey,bakit kaya hindi red eyes.Ang anak natin?"tanong ko sakanya,tapos tumingin sya sakin.
"hala,baka may sakit sya dalhin natin sya sa hospital!"sabi nya at binuhat si edine rose,sa hospital.pero tinawanan lang kami anng doktor.
"Mr and mrs.madonna!normal lang po yan sa anak nyo,kase diba mga half vampire kayo.nanaig lang po kay edine rose ang human blood genes nyo she has 60% human genes and 40% vampire genes,that's why.until her eighteen she will be fledge!"palowanag nang doctor.
"salamat doc ha!"
pero ayaw nya talagang tumigil,
"muckhang gutom na ang edine rose ko!''sabi ko,at iniwan ko muna sya sa crib nya.si victor nasa work nya,si vanessa at rodulf ay nag-aral sa States.15 na sila.at tsaka bitter si rodulf sa philipines kasi.umalis nang walang pasabi si rianne,the only love of his life.
si serenity.8 years old na.
sana naman wala nang Makakasira pa nang kaligayahan ko.
"tita,Nababalitaan nyo ba yung mga vampire hunters na pakalat kalat sa kabilang bayan!"sabi ni Liana,na anak nila vambrea at kuya bloody.dito muna sya iniiwan tuwing tanghali kase.Nasa work sila.
"uwaah!uwahh!"rinig ko na iyak ni edine rose.
"oo,yes nababalitaan ko!"pero napansin kong hindi na umiiyak si edine rose,parang biglang sumama ang pakiramdam ko,kaya.binilisan kong magtimpla nang gatas.
"tita,alam mo.Minsan nga daw kumukuha yun nang sangol.na tao.para Gawing Hunter pag laki!"dahil sa aking narinig ay pumunta kaagad ako sa kinaroroonan nang aking anak.pero lampin nalang sng aking nakita at wala nang sangol.umiyak ako.
"edine roseeee!!!"sigaw ko.
"TerrancePOv"
pagala,gala ako sa isang village,by the way im terrance Ong,Perez Im the vampire hunter.Pumapatay ako nang mga vampire,kumukuha ako nang sangol na inaa buse or,hindi na inaalagaan at gagawin kung hunter kagaya ko.dahil nauubos na kami.
"uwaahh.uwahh!"narinig kong iyak nang sangol,sa isang malaking,pinasok ko ang bahay.i sense.hindi ito nabasbasan.bahay to nang isang vampira.
tinignan ko ang sangol.hindi ito vampira.
"naku,muckhang gagawin kang bopis nang mga walang hiyang vampira!"kinuha ko sya.at dinala sa aking tahanan na maraming sangol at bata.
"Master,sino yan?"tanong nang isang bata si Gerald.8 years old.
"ito hmmm!"tinignan ko ang muckha nya,maganda.
"sya si Angela,magiging kapatid nyo na sya simula ngayon!"sabi ko at ngumiti.
"oo nga,maganda sya.muckha syang anghel.Hello.angela ako ang kuya gerald mo!"sabi nito at hinalikan ang noo nang bata.pero may nakita akong balat sa kanyang dibdib.
M?yun siguro ang simula nang pangalan nya.well.
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...