DANCE:1

1.1K 31 0
                                    

"RedPOV"

pagkatapos namin mag outing naglilinis ako ngayon nang basement namin..dust ubo,dust ubo yan
lagi ang ginagawa ko sa basment.

nakita ko yung Vault box ni dad..

hindi nya na napapansin ang laman anng vault na to ay yung mga pictures..memories.

gusto ko sanang buksan kaso lang ano yung password??!!

"Ahh baka birthday ko!"tinype ko 11-8-91 Error.tch akala ko birthday ko..
baka birtday din ni kuya 10-24-87 error tch eh baka naman birthday ni
leah.tnype ko yung birthday nya.oo nga pala sabay kaming pinanganak!!!tch.

pinagchambahan chambahan ko at hagang,

"nabuksan ko na!"hehehe kala ni dad ha alam ko naman kaseng may pagkaulyanin si dad noon kaya tnype ko ung mga numbers na madali nyang tandaan 11-22-33 yan ang password.galing ko talaga.

nakita ko yung mga luma kung pictures nene pa talaga ako dati..ang negra ko rin pala..

nang makita ko ang isang lalake at ako nakataas ang boung hita ko at hinawakan naman nung lalake yung hita ko at ang beywang ko.

NAALALA KO NA!!!!!!

Si ruzel yung partner ko dati sa Dance school, doon ko rin unang nakilala si cj and venice..

"Flashbacks!"

'Beauty and the beast...!"

naririnig ko na ang tugtug natatakot ako baka awayin nila ako ehh...

"Class we have our new Dancemate si red madonna!"nakatingin lang sila saakin.ang sama nang tingin nila.

tinuruan na kami ni teacher nang sayaw.ang panget ko sumayaw,kembot nga lang hindi ko na maigalaw ang tigas talaga nang katawan ko si daddy kase ehhhh,

"Now Find partners!"naghahanap sila nang partner at walang nag-aalok saakin,siguro hindi talaga nila ako gusto.

"ahhh Red wala ka pa bang partner!"sabi nito..pinaupo nalang ako ni teacher,nakakalungkot naman.unang araw ko wala na akong agad kaibigan...

3 months later.....

Ganun parin,wala parin akong partner pag tinuturuan kami nang latin.hay,tumatambay lang ako dito,tch..

"Class you have a new dancemates!introduce yourself!"dalawang lalake at 1 babae.

"Im Ruzel Santos......!'

"im Venice Sandoval..."

"and im cj skyler sandoval!"

sabi nila.

"now class we are practicing Tango and latin find your partners!"sabi nito.nagulat ako nang may nang kalabit saakin.

"ano bang kailangan mo!!!!"sabi ko.

"tara partner  tayo!"sabi ni ruzel bigla akong naiyak.

"Hala bakit ka umiiyak kung ayaw mo edi wag!"sabi nito umiling ako.

"Salamat!"sabi ko

hangang naging close kami at laging sumasayaw kami ang ginawang representative nang school namin sa iba't ibang lugar..

one time pa nga sa ibang bansa ehh.

pero binawi yun agad....dahil umalis nang pilipinas si na ruzel at nagkahiwalay kami.

"end of Flasbacks!"

pagkatapos kung maglinis..magpatugtug ako a sumayaw.

nang Belly dancing..

"wow galing magsayaw nang asawa ko!!"nagulat ako.kanina pa nakatingin ang mga anak ko at si victor.

"Mom ha may tinatago ka palang talento!"sabi ni vanessa.

nahihiya na ako,ilang taon narin kase bago ako ulit sumayaw ayaw ko kaseng maramdaman na wala si ruzel kaya tumigil na ako sa pagsasayaw..

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon