chapter27 were back

1.9K 55 0
                                    

"red'sPOV"

"ready na ba lahat nang mga bagahe!!"sabi ko aalis na kaming amerika tutal naman natuntun na kami ni victor babalik na kami nang philipinas........

"momy im excited!!!!!"sabi ni rodulf..........

"im gonna miss you amerika!!!"sabi ni vanessa nag-eemote pa to........

"victor ayos na ba yung mga bagahe?"tanong ko........

"oo pero pwede mo ba ako tulungan dito masayado kaseng marami eh tapos ang damit pa nang toys ni rodulf!!!!"...............

"no,no,no baka magkaroon ako nang muscle ikaw nalang mag dala!"sabi ko at umalis na kaming condo........

6 months na rin nung nalaman ni victor na nadito kami sa amerika 6 months na nagsalo sa pagkain tingin ko talagang mahal ko parin sya........

nandito na kami sa airport nandito na kami sa plane private plane kase si yung mga kamag-anak namin sa philipines ay excited na kaming makita kaya iyon nag-rent nang private plane.........

"mam,sir were here to the philipines!!!"sabi saamin ng stewerdess saamin ni victor........

hindi ko napansin nakatulog pala kami nandito na kami sa airport at nakita agad namin si vambrea,valerie,kuya,bloody,asawa ni ate valerie at mga anak ni ate valerie..........

"welcome back red!!!"sabi ni kuya bloody at niyakap ako...........

"this must be my pamangkins!!!"sabi ni vambrea at tska hila nang hila nang pisngi ni vanessa lagot madali yang mainis..........

"ouch!!"yun lang ang sinabi ni vanessa muckhang nag papasensya sya ngayon........

"sorry neice!!"sabi ni vambrea at napansin ko lumulubo ang chan nya ha........

"this must be your children valerie!!!"sabi ko habang haplos-haplos ang muckha nung 5 nyang anak 3 lalake at 2 babae..........

"oh yes and this is my husband robert!!"sabi nya at kinurot yung asawa nya L.Q yata.........

"hello im robert madonna valerie's husband!!!"pagkasabi nya nun nag rolled eyes sya L.Q nga.......

"childeren introduce to tita red!!"sabi ni valerie sa mga anak nya .....

"hello tita im rouxhie the oldest 11 years old,im veronca the 2nd oldest 10 years old,im venjie 8 3rd oldest years old,im rejie 4th oldest 8 years old,im rojer the bunso and the most gwapo son!!!"sabi nilang lahat funny si rojer masyado syang jolly........

tapos nakita ko si vambrea umiinom nang iron suplement laking gulat ko........

"vambrea buntis ka?"tanong ko laking gulat ni victor.....

"buntis sya?"tanong nya saakin................

"oo ate eh!!"sabi nya ayun naman pala kaya naman pala pinabulwak ang chan nya........

"sino naman ang ama?"tanogn ni victor ano ba naman ako sana tatanogn eh nung tinanong yun ni vitor biglang nag-akbayan sila vambrea at kuya.......

"you mean?"-ako

"yes were 2 years married!!"sabi nila at pinakita ang singsing.........

"bakit hindi ko alam to!!!!"sabi ni victor.......

"eh hindi nyo pa nga nalukutas ang problema nyo eh paano namin sasabihin!!!"sabi ni kuya.......

"hon bisitahin natin mamaya ang grave ni lianna!!"sabi ni vambrea......

"sige hon just one kiss!!!"sabi ni kuya asus pa chansing-chansing si kuya tapso hinalikan sya ni vambrea tatangalin na sana ni vambrea ang halik kaso lang niyakap sya ni kuya at ginawang torrid ang halik........

"wow!!!"sabi ni vanessa tinakpan ko naman agad ang mata nya ano ba naman kase sa airport pa maghahalikan take that to your room.......

"sige na kayo na ang newlyweds!!!!!"sabi ko.....

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon