chapter33 Surprise!!!

1.6K 46 0
                                    

"red'sPOV"

its been a week since we break-up and i live in the condo my children choose him wala naman akong objection 6 years kaya silang hindi nagkita its time naman na ako naman ang magparaya.

"DINGDONG!"

"who's that?"sabi ko.

"its me agness!"sabi nya at pinapasok ko na sya buti nalang nandito sa agness

"red punta ka sa wedding ko ha next week na yun!"sabi nya

si agness ikakasal ang pinakamalanding babae sa mundo ikakasal swerte nya tsss bitter.

"saan naman ang church!!"nagulat ako napasigaw ako tsss bitter nga eh!

"bakit ka galit dyan parang inagaw ko si victor ha!"sabi nya.

"sorry talaga!"sabi nya

"oo nga pala bukas na nga pala ang sukat nang dress kasama yung maid of the honor at iba pang kasama sa kasal!"sabi nya.

"ok i come!"sabi ko at umalis na sya sa condo sana ako ikasal na din.

"KINABUKASAN!!!"

"ladies im gonna measure your body!"

after 1 hour natapos din ang dami naman pinagpapawisan ako.

"agness aalis na ako ha!"paalam ko at bigla akong hinawakan.

"wait lang suotin mo tong ring ko!"sabi nya at sinuot nya saakin i was shock its fit magkaiba kami nang size nang kamay ni agness eh.

"ag-"nagulat nalang ako wala na sya sa harap ko yung mga kasali lang sa kasal.

"KINAGABIHAN!!!"

nakatulala parin ako sa singsing at nakita ko samloob nang singsing may nakaukit "I LOVE YOU NO MATTER WHAT"basa ko may naalala ako bigla parang narinig ko lang yung term na to sa isang tao.

"THE DAY THAT AGNESS WEDDING!"

"agness parang ang sosyal ko ako yung inaayusan!"reklamo ko kase parang ako yung ikakasal.

"ok lang tapos nanaman yung saakin mas gusto yung light eh!"sabi nya.

"agness hindi ko ito katatangap pati nga dress eh sosyal yung saakin maid of the honor lang naman ako!"sabi ko ulit sa gown ko may sparkle pa saknya super simple.

"naku ayaw ko nang mga ganyan i want simple only no complainning na stop it nasisira make up ko!"sabi nya

ok reklamo pa ba to hiling na nang bride eh.

pagkapasok ko sa simbahan ako yung inalalayan weird ako ba ang bride?

nung naglalakad ako si Jc ang husband ni agness swerte nya tapos OMG si victor ang best man ano ba naman to impyerno ba to!.

nagulat nalang ako nung lumuhod si victor sa harap.

"will you be my wife redly madonna!"

"but-!"

"SURPRISE!!!"sigaw nang mga tao at biglang lumabas sila rodulf and vaness.

WHAT IS THE MEANING OF THIS!!!

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon