"AngelaPOV"
nandito ako sa mansion namin.well 24 na tao lang naman ang nakatira dito yung 4 sangol.yung 10 mga bata nag tratraning.10 ang mga malalaki na kasama na ako dun.
nakita ko ang isang bata,na malungkot.hay si Jared yan.
"jared bakit ka malungkot,?"tanong ko.humarap sya sakin.
"na-mi-miss ko na po kase ang mga napayapa kong magulang.Minsan ho naiisip ko kung nasan na sila ngayon!"sabi nya.may narealize ako.
sino nga ba ang mga magulang ko?sabi nila simula sangol palang ay nandito na ako sa mansion.
pumunta ako sa kwarto ni master,matanda na sya.balang araw ililipat nya ang kanyang position sa isa sa amin.
"Oh,angela!nandyan ka na pala.kamusta ang training nang mga bata?"tanong nya.
"o-ok naman po master!"
"eh yung mga sangol.malusog ba?"tanon nya.
"opo,sobrang lusog po nila master!"sabi ko.
"oh,anong ginagawa mo dito?may gusto ka bang sabihin?"tanong nya.
"master,ano m-minsan k-kase naisip ko kung sino talaga ang nagbigay sakin nang buhay sa mundong ito!"sabi ko.
"alam mo,siguro pinatay nang mga bampira ang iyong mga magulang natagpuan kita noon sa bahay nang isang bampira.siguro gagawin ka nilang boppis kaya niligtas kita,Pero hindi NAMAN ako nagsisi na niligtas kita.dahil kita mo ngayon.isa ka sa pinakamagaling na hunter ko!"sabi nya.
napakasama talaga nang mga bampira,pinatay pa nila ang mga magulang ko.isa lang ang nasa isip ko.
R
E
V
E
N
G
E'master may gagawin pa akong assignment kaya good bye!"sabi ko.
"sige,pagbutihin mo ang pag-aaral!"sabi nya.
nakaalis na ako.dito sa mansion walang birtday.minsan naisip ko kailan kaya ang birthday ko?anong totoo kong pangalan.
"hoy anong iniisip mo?"nagulat ako sa nag tanong si shou.nagulat ako kase magkalapit na magkalapit ang muckha nya sa muckha ko.
"b-bakit ba bigla-bigla ka nalang nagusulpot!"sabi ko sakanya.kumunot ang noo nya.
''huh?dati naman ganito tayo ka close ha!bakit nag iba ka?"tanong nya.
"you know hindi na tayo mga bata,We are teenagers.and were not blood related so—"
"Dont tell me na ang pat pat mong best friend ay may epekto sayo uyyy,ikaw ha!"pang-aasar nya.
"bahala ka dyan!"sabi ko at nag walk-out.
"maybe she has a time of a month!"lalo akong nainis sa sinabi nya.is he referring to mentration?gagu yun ha.
"VictorPOV"
"hon,Ligo lang ako!"paalam ni red.tapos hinawakan ko ang kamay nya.
"sabay tayo!"sabi ko sakanya.well!libog na libog na kase ako.ilang buwan din akong hindi pinagbigyan nang asawa kong ito.
well its been a dozen years since our true daughter missing.hindi na talaga mahagilap eh.tapos nung makita nya ang isang sangol which is si lady rose yun ay sinabi nyang anak nya yun.
"bakit wala kang ginagawa?hanapin mo ang anak natin victor!"naiiyak na sabi ni red.pero I can't ginawa ko na lahat nang magagawa ko.i call the police,And NBI pero hindi nila mahanap ang bunso ko.
nagsimula narin akong umiyak.nawawalan na ako nang pag-asa.nandito kami ngayon sa police station.
"SPO1 rodriques ano yang hawak mo?"tanong nung police sa isang police.
"hindi ano to.PO1 Kamayan sino.baby nakita ko sa lansangan!kawawa eh!"sabi nito.napatingin si red sa sangol.
"mamang police,baby ko yan!"kinuha nya ang sangol.at ngumiti.pati ang bata ngumingiti.
--
"dad,bakit hindi mo pa sabihin ang totoo kay mama,hindi si edine yan!"sabi ni serenity.
"pero kung makakapag pasaya iyon sa mom mo,why not?"nagulat sya sa sinabi ko.
"but dad—"
"i sign the adoption paper,simula ngayon treat that baby as your sister,as if its edine.and right now that baby is officially a madonna!"
"wag ka nga!"pero sinundan ko sya sa cr..
--
we made a countless time and same time taking a bath.niyakap ko sya sa likod ko.
''Ikaw red,gusto mo pa ba magkababy?"tanong ko.
"Depende?kung mabuntis pa ako!"sabi nya.
"i love you!"then i kiss her...
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...