Chapter21 elite University

1K 32 0
                                    

"VanessaPOV"

2 weeks na ang nakakaraan hindi ko napansin na eninroll ako ni mama to some elite university hay ang ikli pa naman nang palda eh saamin hangang tohud hindi toluy ako sanay.

"Vanessa are you done your gonna late!"Sabay lapit saakin ni mom.

"Im sorry mom im not just comfortable with this skirt its like pek pek short!"

"Wag kang mag alala hindi ka naman muckhang pokpokin!"

"What's pokpokin?"tapos nagulat sya sa sinabi ko.

"you dont have to know!"

,
tapos pumunta na ako sa baba at sumakay na rin sa van.

"Grabe muckhang Maganda ang university na papasukan natin ha im so excited!"hay parang babaeng kung maka daldal.

"Heee oo nga!"sabi ko nalang pagkapunta naming school walang hindi naka sasakyan puro car sports car oh ano pa.

"Hay natalo nanaman ako nang billion sa pusta here's my credit's card you can take it babe!"sabay akbay sa babae.

"I knew mananalo ako I can buy many dresses worth 4 million thank you babe i knew wala pa yan sa kalahati nang Money mo or credit's card!"sabay kiss nya hay nakakaloka tung mga tao dito kung hindi million ang pinagpupustahan billion well i must say meron din kami nyan dahil madaming brandches and connection ang company namin.

tapos lahat nang girls amd boys nakatingin saamin.

"They're new here right kris?"

"Yes sabina And they looks like in the elites family right!"

"Right and there poise and face Wow!"sabi nang karamihan saamin hangang nakarating na kami sa classroom.

"introduce yourselves!"sabi nang prof

"Im vanessa Madonna!"

"WOAH your the daughter of that Ceo thats why your beautyful opps sorry To your boyfriend!"

"Ahhh ahhhhhh!"tawa namin paano ba naman hangang dito napapagkamalan kaming mag jowa.

"Why something funny?"seryosong sabi nya.

"Yes beacause my name is rodulf Madonna were twins!"nanlalaki ang mata nila.

hahanap na kami nang upuan at dun sa bandang huli ang Nakita kong bakante.tapos hindi ko makita yung katabi ko pinapalibutan kase sya nang mga babae eh.

"Miss sino yan?"tanong ko.

"Oh he he is the student council secretary and member of the Elite union team!"ahhh

"hi im vanessa Madonna nice to meet you!" sabi ko at hinawakan nya rin yung kamay ko.

"Sabi ko na nga ba mami miss mo rin ako!"hindi kaya si si si jeremy the kissing monster.

"Hayop ka siguro sinundan mo ako no!"sabi ko sabay smirk bakit sya nag s-smirk dyan.

"Hey miss wag kang feeler dito nag-aral si jeremy simula pa kinder Nawala lang sya nang ilang buwan dahil nagkasakit sya!"tama ba ang narinig ko.

"Wag kayong ganyan Sa girlfriend ko!"

"Pero bestfriend kita hindi ko hahayaan!"sabi nung girl.

"Alam nyo ba Love na love ko tong babaeng to simula bata palang kami!"sabay akbay saakin.

"Anong simula bata eh ngayong semester nga lang kita nakilala!"sabi ko at timadjakan ang paa nyang.

"Ouch youre hard huh!"

"Bastos Ewww manyakis lahat na pati kissing monster!"bakit ko ba nasabi yun

'AWKWARD'

"halika na nga mga girls lovers quarel lang iyan!"ano lovers quarel My but.

"halika i to tour kita sa elite university!"sabay hawak nang kamay ko and i got so sensetive.

"No its ok magpapatuolong nalang ako kay rodulf i can take care of my self!"sabi ko at umalis.

"Hi ako si Sabina Perez at sya naman ang boyfriend kung si kris lui!"sabi nya.At inakbayan sya nang boyfriend nya.

"Ang cute nyong couple!"

"Thank you kaya nga nag make love na kami kagabi!"sabay siko ni sabina.hay gets ko na kabataan.

sabay hinawakan ko si sabina at nag-usap lang kami lang.

"I know may nangyare sainyo and i know were not that close yet but take this as an advice Kung may magbunga sa nangyare kagabi just take responsibility of it muckha namang mahal nyo ang isa't isa.!"

"I knew na mali yung ginawa namin but We promise ourselves na walang iwanan even our bone were cherished!"i said at niyakap nya ako.

"I think im pregnant!"bulong nya.at iyon ang sanhi nang pagkagulat ko.

"No way Did the 2 of you use protection?"tanong ko.

"No but its a joke ok!dont take it seriously hindi ko papayagan na mabuntis ako nang maaga im just 14 years old ok!"sabi nya at lumabas na kami.

"Ang tagal nyo namang mag usap tara i to tour tayo nang best friend ko!"sabi nya.at dumating yung be be-si jeremy ang best friend nya What is happaneng in this school maliit na ba talaga ang mundo ko dito.at kasama nya si rodulf.

"sige maiwan na namin kayo may date pa kami eh!"sabi ni kris at iniwan nga kami.

"Iiwan nyo kami kasama nya!"turo ko kay jeremy.

"Oo simula pa kase kinder si jeremy ang magaling mag tour aba gusto nya yata talaga mag tour guide eh!janei(later)"sabay takbo nila ni sabina im doomed ano bang nagawa kung masama para ipitin qko nang ganito sumunod nalang ako kay jeremy na parang aso.

"Eto naman ang statue nang magaling nating superior!"sabi nya pero hindi ako nakikinig.

"Hello nakikinig ka ba?"tanong nya.saakin.

"Oo kasasabi mo lang na yan ang statue nang great superior nyo diba!"pagtataray na sabi ko.

bumalik na ako nang classroom.at may babaeng nakatayo doon sa may entrance.

"hi im rianne san d-hindi baka hindi nila magustuhan goood afternoon im rianne san diago hay bahala na nga!"sabi nya sa sarili nya ganya din ako dati nung First time kong mag aral nang walang magulang na sumusuporta.

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon