"redPOV"
"Victor ano ba! bakit mo tinangal ang shirt mo?"sabi ko. and yung ans nya! yummy😋.sarap halikan! O MY GOD red kung ano-anong iniisip mo..
"Can we make another...?"
"Another what?"
tanong ko.
"another baby red i miss your adobo!"sabi nya,na be-berde tuloy yung utak ko eh!
"no way baka pag nagbuntis ulit ako maghihiwalay ulit tayo!"eh kase naman natauhan na ako nung dinadala ko palang sa sinapupunan ko sina rodulf,vanessa,at serenity nang wala sa tabi ko si victor ang hirap pala no! yung walang nag assist sayo, yung parang wala syang ginawa sa anak nyo,parang ang ginawa nya lang ay buntisin ako tapos habang sa pagbubuntis wala na.
alam ko namang gusto nya rin akong alagaan habang nasa tyan ko pa ang baby .pero laging may nangyayare eh. na hindi inaasahan.una akala ko niloko nya ako,pangalawa galit ako sakanya dahil sa aksedente at pumunta akong amerika..super horrifying.
"Dont worry red Im not gonna leave you this time!"he said at siniil ako nang halik.
damn it! why can't I resist him! i just kiss him back...and he's undressing me..
"Our children might hear us!"dahilan ko.
"Hindi ko na kaya damn it yung pagkalalaki ko kating kati na!"so we undressed ourself.
and start kissing in bed..
"I love you u! ang pagiging asawa mo ay ang isa sa mga nangyari saatin even hindi TAYO nun natuloy sa honeymoon but know i will be the boss!"tumango lang ako.
siguro i want him narin!
we just kissed and kissed and nagulat ako he just touched my boobs and he massage it.
yun ang dahilan kung bakit ako napaungol.
and his lips napunta iyon sa dibdib ko at nilalasahan nya ang nipple ko sucking and kissing.ang sarap nang sensations na dala nito.
And while kissing my boobs she touch my clit and rubbed it.
"Ahhhhh uhhhhh victor i ahh love. uhhh!"sabi ko.
pinasok nya na ang pagkalalaki nya sa pagkababae ko.fuck and its hurt i have no sex life in past 7 years and i miss him so much.
"Fuck ahhhhh i love uhhhhhhh you ahhh too!!!!!"sigaw nya and just that we reached our climax..
"RiannePOV"
"sabi ko sayo eh ahhh uhhh yung naririnig ko sa kwarto nila mo, ste anong ginagawa nila parang masakit ehh gamotin natin sila ate!"natatawa ako sa sinabi ni serenity i know mom and dad having a passionate night...
"Dont help them if you help them your ruining them to making a baby!"sabi ko at medjo naintindihan nya naman.
babalik na sana ako sa kwarto nang may sinabi pa sya saakin.
"ayoko nang magkababy ate muckhang masakit pala!"sabi nya.naiwan akong nakatulala dont tell me balak nyang magkababy?well siguro din namna ako magkakaanak..
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...