"VictorPOV"
pinagmamasdan ko lang matulog si rinna at bakit ganito ang nararamdaman ko parang walng spark or kilig man lang sa puso ko tuwing tinitignan ko sya.
nakatulog na pala ako.
Gusto mo pala nang laro ha!"nagsabuyan lang kami ni red nang tubig kase nag huhugas sya nang plato eh tapos nasabuyan ko sya sa bandang bibig.
bigla syang nagbow head at nag-upo
"red sorry!"bigla syang lumingon saakin.
"paano mo nalaman pangalan ko!"oo nga no paano ko nalaman pangalan nya?
nagising ako dahil sa tonug nang alarm clock bakit ko ba napapaniginipan si red? hay laging may question mark ang utak ko!
"Red'sPOV!"
nandito ako sa company ni dad at may babaeng nerdy na tumitingin kung pwede mag apply.
"Do you want to be my secretary!"nakangiti kong sabi bigla namang parsng naluluha sya.
"OPO gustong gusto po!"tapos niyakap ako weird.
"your hired then muckha ka namang mapapagkatiwalaan and ang gaan-gaan nang loob ko sayo gusto kong magtrabaho nang may gusto akong makatrabaho dahil ayokong maestress ang ganda ko pa naman!"bigla syang nag ngiti.
"oo nga po ang ganda nyo!"well gusto ko yan mas gaganahan ako magtrabaho.
"Vanessa'sPOV!"
di ko akalain na magiging secretary ako ni mom i miss her so much tumingin lang naman ako dun dahil nagmamakasakali na makita ko sya.
pumasok na ako sa bahay.
nagluluto na si rodulf nang tanghalian holiday sa school eh.
"ate bakit ang saya mo?"
"wala kang pake kung gusto mo sumaya ka rin katulad ko wala kang karapatang questionin ang pagiging masaya ko!"may napanood kase akong video sa net grabe kapapular.
"Pabebe lang ang peg?!" basta ang saya ko wala na kayong pakealam kung masaya ako.
"oo nga pala aalis ako ha!"
"ha? holiday naman ngayon ha!"
"May meeting ang SSG!"sabi ko
"ah ok hahandaan na lang kita nang lunch!"
pagkatapos ko umalis nang bahay pumunta na agad akong school.
pagkapunta kong council room wala pa sila i guest masaydo akong excited.
tapos may biglang nagbukas nang pinto."Oh anong ginagawa mo dito SSG ka ba ordinary students are not allowed!"bigla nanaman syang lumapit saakin lumayo ako nang konti dapat may distance baka kung ano nanaman kase ang gawin.
"hindi ako ordinary students ako ang anak nang may-ari you sould adress me as your big boss!"big boss my ass!
"Ok big-boss!"aalis na sana ako nang hinawakan nya ang kamay ko.
"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...