chapter28 the reunion

2K 48 0
                                    

"victor'sPOV"

nandito na kami sa bahay at na surprise kami dahil may suprise welcome party ang mga parents at kamag-anak namin..

nagbibihis na kami ni red sa pinto si red nag bibihis sa cr parsng gusto ko syang pasukin at mag make love kami erase erase bakit ko ba

gagawin yun ha hiwalay na nga kami naghiway teka wala akong matandaan na nag divource kami ha hehehehe pasukan ko nga.

papasokan ko na sana sya at may dumapa sa mucka kong fling soap.

"aray!"sabi ko at tsaka lumabas woah nakatapis lang sya her curve.

"manyak!"sabi nya at muckahng hahampasin nya na sana ako nang chinelas tapos biglang woah what a heaven.

"wag kang tumingin bastos manyak!"sabi nya at kumuha nang bath robe did i just see her body? her sexy body na parang walang lumabas na anak sa ******* nya..

"hindi ah ang bagal mo kase hinihintay na tayo sa baba!"sabi nya at komunot ang noo.

"palusot hoy kilalang kilala na kita pati mga katawan at kaluluwa mo kilalang kilala ko na eh!"bigla naman syang nagulat sa sinabi nya pati ako what is she dreaming of my body?

"i mean manyak!"yun nalang ang sinabi nya at umalis.hahaha palusot pa.

bumaba narin ako baka pag mamaya ako bumaba magalit si red hehehehe..

"my son!"sabi ni dad at niyakap ako.

"dad hindi na ako makahinga!"sabi ko ang higpit ang yakap nya..

"sorry son i miss you where's your child?"sabi ni dad at tinawag ko naman sina vanessa at rodulf.

"introduce kids!"sabi ko at tumango lang sila.

"im vanessa rina madonna and he is,rodulf vin madonna!"sabi nila how sweet of my children.

"oh so your my grand daughter will be my heir of my bussness?"tanong ni dad is he seroius.

"but she is so young!"pagrereklamo ko.

"i know but the way she talk the way her expression to me i seen enough to make her the heir of our company!"alam ko namang matalino ang anak pero hindi ko matatangap na natalo ako nang anak ko sa tatay ko.

"but rodulf is a fine man to you can make him a heir!"ok lang si rodulf basta ayoko kay vanessa kase naman paano na yung buhay nang babae ko.

"no he's not passed to my first test vanessa surely gonna make money in future!"sabi ni dad at umalis at nakita ko si vambrea lumapit saakin.

"ang manyak mo!"sabi nya ako manyak.

"paano mo naman na sabi yan!"sabi ko

"hello kakatok sana ako sa pinto nyo kaso lang narinig kong alam mo na!"ah chismosa pala itong kapatid ko.

"napaka mo talaga!"nagpigil na ako buntis yan alam na pag nakikita ko yung chan nyang lobo na na wag galit alert.

"red'sPOV"

"you owe me a one round wife!"sabi ni robert itong dalawang mag-asawa kanina L.Q ngayon S.S sobrang sweet nalalangam na nga ako dito eh.

"*blush* later!"sabi nya nagbluboush pa.tapos umalis.

"ano bang nangyare kanina sa airport?"tanong ko.

"kase ano may nakita ako sa phone nya na message unregestered number at ang message ay "you owe me a one round"sabi sa message akala ko naman may ibang lalake sya kaya nung papunta na kaming airport galit din sya kase hindi ko sya pinapansin kaya ayun kinurot ako!"sabi nya oh ganun pala ung nangyare.

"then?"tanong ko ulit kase nabutin ako.

"yun pala si vambrea lang pala yun nagpalit sya nang sim card kaya you owe me one dahil binigyan nang chocolate si vambrea ayun nagustuha at napagliihan na at kanina nag makelove lang kami ayun hindi na ako nasawa kaya one round pa.!"sabi nya grabe sinabi nya talaga saakin yun ako nga eh nahihiya

oo nga there's a saying if you love a person you never shy saying it!"

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon