"AngelaPOV"
nandito ako sa mall.nang may nakita akong chikiting.pero muckhang nawawala sya.
"bata!san yung kasama mo?"tanong ko sakanya.at hinawakan ang ulo nya.
bigla akong napa bitaw,bakit nag ground yung kamay ko?
"nawawala po ako.mommy uwaaahhh!!!nag start na syang umiyak at nAg tinginan samin ang mga tao.
"hanapin natin ang mommy mo ha!"sabi ko at hinawakan ang mga kamay nya.at pinunasan ang luha nya.
"anong name mo bata?"tanong ko sakanya.habang naglalakad kami.dito sa mall.
"Vivieine!"sabi nya.
''ako naman si angela!"sabi ko tapos may nakita kaming babae na hanap nang hanap sa isang bata at umiiyak.kasama nya ang mga guards.
"viviene!"tawag nung bAbae at niyakap ito.
"ikaw talaga mommy!pinag alala mo ako.ang laki mo na ikaw pa ang nawawala sa mall!"
wow!ang mommy nya pa talaga ang nawawala ha.
''anak talaga!"sabi nito.habang pinpunasan ang kanyang mga luha.
"Mommy.ok lang ako.tinulungan naman ako ni ate angela eh!"napatingin sakin ang mommy nung bata..
ako lang ba ito o ano?pero parang kamuckha ko sya.
di ko alam.pero i feel some what,hmm connection.
"are you the one who help my daughter?"tanong nito.
''ahh,opo.!"
"let me treat you!"sabi nito at ngumiti.
_______________________________________________________________
"oh let's eat!"sabi nito.at kumain kami sa chowking nang chow fan.tinangal ko yung Mushroom.dahil naiibahan ako sa lasa nito.
nagulat ako.nang makita ko si ate vanessa na tinatangal ang mushrooms sa chowfan.
"Uy,hindi ka rin pala kumakain nang mushrooms ?"nagulat kami pareho sabay kami eh.
"Magkapareho talaga kayo ni mommy,akala ko magkapatid kayo!"sabi naman ni viviene.
hangang makatapos kami kumain.
''salamat po sa treat!"sabi ko.
''nah.its ok.thanks ulit sa pagtulong sa anak ko ha.hindi ko alam kung anong gagawin ko kung mawawala etong anak kong to!"sabi nya.
ahh,sweet a loving mother.
_______________________________________________________________
nandito ako sa kama.doble deck ito.yung nasa taas si shou,room mate kami.wala nang malisya to.kase para samin magkakapatid talaga kami.
nagulat ako nang tumabi sya sakin.
''di ako makatulog!tabi tayo!"parang bata na sabi nya.
"anu kaba!were not kids para magtabi.tapos babae ako lalake ka.iba na.!"medjong nahihiya na sabi ko.
"sus.magkapatid na tayo yun ang turing ko sa'yo.angela.wag ka nang ma Conscoius ikaw ha!wala tong malisya!"tapos pinikit nya ang mga mata.
''di naman tayo totoong magkapatid eh!"nagulat ako sa sinabi ko.baka kase narinig nya.kaya pag ka tingin sa gilid ko ay ang nakapikit.
''ang bilis nya naman makatulog.Ang cute nang labi nya ang sarap halikan!"hay naku.
antok na siguro ako!kung ano-ano yung pinagsasabi ko.
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...