"red'sPOV"
nandito ako sa kusina humamahanap nang cheeese langya walang cheese gusto ko pa naman kainin nanoud nalang ako sa TV nang movie funny yung pinapanood ko pero hindi ako tumatawa parang gusto ko nang horor vampire series tanga ka ba red? diba takot ka sa mga vampire nang biglang may tumalon sa sala.
"ay palakang tumatalon!"sabi ko sabay harap wow she has a red eyes bigla syang lumapit saakin. nang may pumasok ulit na babae kahawig nya pero hindi sila magkamuckha.
"hay tinatakot mo si red vambrea eh!"vambrea kapatid siguro sya ni vic.
"hindi kaya im just observing valerie!!!!"sabi nya sabay tingin saakin parang inaamoyy nya ang dugo ko.bigla syang tumawa.
"bakit ka tumatawa?"tanong ni valerie.
"kasi,kasi matutuwa ka!"sabi nya sabay umalis ang weirdo nya no.
"victor'sPOV"
nandito ako ngayon sa school nag-aayos nang mga books papaalis na ako miss ko na agad si red nang biglang dumating si vambrea.
"what are you doing here?"tanong ko
"congrats ha magkakababy kana!"sabi nya sino? may babae ba akong nabuntis?
"sino?"tanong ko
"sino pa ba eh di yung misis mo!"sabi nya
"paano yung nangyare wala nga!"natigilan ako sa sinabi ko meron namang nangyare saamin so possible.
"congrats!"sabi nya ulit sabay yakap saakin iniwan nya na ako right from the sunset para akong naestatwa sa tuwa.
"vambrea's pov"
hay lahat na sila masaya ako kelan kaya ako sasaya sana mahana ko na yung love ko for life isa akong vampire hindi ako minsan man nagpakita sa mga tao hindi kasi ako nag cocontacklense naiinis ako sa kulay nun kulay blue.habang natutulog ako may narinig akong sigaw.
"tulong naligaw po ako!"sabi nung babae hay hindi pa nga haponan meron na agad nang may dumating na lalake.
"akin sya!"sabi nung lalake.
"ako ang nauna!"sabi ko naman nag-aaway na kami nagkagatan nang leeg.Dumugo ang mga leeg namin naku magkakaroon ako ng peklat..
"haha ha marunong ka pala mag-laro im bloody madonna!"sabi hya sabay offer nang hands.
"im vambrea dont expect na kakaibiganin kita ha!"sabi ko
"i know hindi mo ako gusto kaibiganin dahil gusto mo maging sayo na ako!"sabi nya hay may lahi pala sa vampira ang pagiging asumero.
"ayoko kita kaibiganin dahil ang pangit mo kamuckha mo si deigo sa buble gang!"sabi ko
"talaga ang pagkakaalam ko kamuckha ko si daniel padillia!"sabi nya lakas nang aircon dito inferness.
"etchosero ka mamatay ka na sana!"sabi ko
"edi we die together honey pie!!"yuck honey pie anong meron sa lakakeng ito.
"mamatay ka mag-isa mo idamay mo pa ako at tsaka gusto ko pang magkaanak at magkasawa kagaya nang mga kapatid ko!"sabi ko
"hmmm edi asawa na kita!"sabi nya
"ano eh di nga tayo kinasal sa judge eh!"sabi ko
"hoy joke lang seneseryoso mo!"sabi nya eh nakakainis di ko alam kung bakit ako naiinis.
"anong seneseryoso baka ikaw jan gusto mo na kasi pinagnanasaan mo ang sexy and delicous kong body!"sabi ko bigla namang parang natakam.
"ok kung gusto mo hindi kita uurungan masakit lang ng konti ha!"sabi nya la tinutoo lagot.kaya napatakbo ako sa gulat.
"TO BE CONTINUED"
(((((CAST)))))))
Season 1
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (The Leading Lady)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (The Leading Man)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (The Protagonist)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (The Protagonist)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 2
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( The Leading Lady)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Leading Man)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (The Leading Lady)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (The Leading Man)
Park Shin Hye as Giselle (The Protagonist)
Victoria F(x) as Rina (The Protagonist)
G-Dragon Bigbang as Lucass Matthew (The Protagonist)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 3
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Kim Yoo Jung as Edine Rose Madonna / Angela Perez (The Leading Lady)
Park Bo gum as Shou Perez (The Leading man)
Kim so Hyun as Lady rose Madonna (The Protagonist)
Jinyoung as Derrick Alvarez (The Protagonist)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( Main Cast)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Main cast)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (Main Cast)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (Main Cast)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...