Chapter22 Rianne the childhood Steal kisser

957 31 0
                                    

"RiannePOV"

"Tangina hay bakit ba kase dito ako pinalipat eh puro mga elites ang nag aaral dito ehh tch!"sabi ko sa sarili ko kase ipapakilala na ako mamayang Tanghali tch nag ka trouble kase ako sa papasukan ko sanang school! eh sorry naman po mahilig ako sa gang fights!

"Youre new here right!"sabi nang isang babae at nakangiti saakin Hay baka mambully to ang taray nang pace.

"Yes!"mataray na sabi ko mabait lang ako sa mabait.

"im vanessa bago rin ako dito actually ngayon lang ako nag transfer kaya parehas tayo and youre somehow familiar kamuckha mo yung tita venice ko!"kapangalan ni momy hay.baka nga si momy.

"You mean venice san diego?"

"Yes OMG ikaw yung anak nya! no wonder may pagkamataray ka!"sabi nya at hinawakan ako sa kamay ang weird nya no.

"Rodulf si rianne the childhood steal kisser mo!"sabi nya at nagulat kami parehas sya yung hinalikan koooooo!!si rodulf my dream boy!akala ko patay na sya ha.

"I thought Patay ka ha ohh mzta!"yun nalang ang nasabi ko pero sa loob ko gusto kong tanongin 'Rodulf may girlfriend ka na ba pag wala pwedeng ako nalang'shete.

"Musta rin May boyfriend ka na!"

'wala,im single ready to mingle'yun yung gusto ko isagot sakanya kaso magmumuckha akong pokpokin pa ganun ako pa yung nag aalok sa lalake.

"I dont have a boyfriend of course!"mataas na sabi ko at nagbulong sya.

"Kala ko meron maganda ka kase!"

"ANO YUN?"OMG dear kilig cells puputok na eto!!

"Sabi ko MAGANDA KA MAGANDA KA MAGANDA KA!"paulit ulit nyang sinabi alam ko naman iyon sa sarili ko masyado lang akong na flattered.

"Tama na yan kung gusto mo sya pwede mo rin isigaw!"sabi Ni vanessa namula tuloy ako bigla.

"Tama na iyan guys namumula na si Rianne ohh!"sabi nang isang babae.si si si crystal

"Who are you?"tanong nilang dalwa.

"ang sama nyo Anak ako nang tito at tita nyo im crystal madonna!"sabi nya at niyakap sina rodulf.

"Sorry kung hindi ka nakilAla nakilala!"sabi ni vanessa

"you know its ok!"

"Let me introduce to you may bagong transfere ulit sina rianne san diego and Crystal madonna if you have questions just raise your hands!"sabi nang prof.

"Sir is crystal madonna any related to vanessa and rodulf madonna?"tanong nang babae.

"Yes actually pinsan nila ako!"sabi nya

"ok one last question is rianne related to rodulf and vanessa again?"tanong ulit

"K-"

"GIRLFRIEND KO SYA!"sabi sabi sabi sabi ni rodulf tangina bakit ako kinikilig.

"No RELATIONSHIPS ALOWED!"yun nalang NANG prof at umalis at katabi ko sila nakaka awkward din pala no.

"VanessaPOV"

nandito na kami sa bahay at tatanungin ko si rodulf tungkol sa assignments nang may makarinig ako nang tawa.

sinilip ko sya hayy akala ko kung ano na sya lang pala ang tumatawa.na parang nakikilig na ewan diba.

"Rodulf!"hindi lumingon aba bastos to ah.

"Rodulf!"ayaw parin hangang sa paulit ulit ako,

nilapitan ko na sya at sinampal,

"Aray,ano bang ginagawa ko sayo nambabadtrip kananaman dyan!"inlove super.

"Inlove ka kay rianne no!"

"Ewan ko ate nagwawala na ang mga kilig cells ko sa katawan pag nakikita ko sya!"lumaki nalang mata ko may nalalamang kilig cells.

pumunta nalang ako sa room ko hay ano kayang mangyayare kay rodulf pag inlove sya hay Naku RODULF

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon