"Red'sPOV"
nandito ako ngayon sa bahay nila victor hindi pwedeng ma delay 8 years akong nagtiis sa california na hindi ko man lang maipalibing ang dalawa kong anak.
"Victor what do you know about love?"tanong ko.
"Yung hindi ka iiwana kahit mapilay pa sya oh ano basta yung kasama mo habang buhay!"tch
"Pwede tulungan mo akong mag hugas nang plate?"sabi ko then nag pout!
"ok!"tapos habang naghuhugas kami sinadja kong ihulog yung isang plato.
"Ako na!" sabi ko kunwari "hindi ako na!"pero kukunin ko parin at as i expected nagkahawakan ang mga kamay namin at nagkakatitigan.
"Your familiar your really familiar!"gagu asawa mo ako dati yun yung gusto kong sabihin but i confedent say
"no we just met nakaraang buwan!" nagtango nalang sya tapos nandun nakita kami ni valerie victor sister.
"victor darling pwede mag-usap kami nya!"sabi ni valerie
"Ok sandali lang ha!"sabi nya.
pumasok kaming terris ni valerie.
"Red i know kung anong gusto mo at anong kailangan mo hindi mo kailangang gawin to victor has an amnesia!"oo alam ko may amnesia sya.
"Oo alam ko at dahil dun hindi ko sya mapapatawand!"
"bakit kasalanan nya ba yun!"
"oo kasalanan nyang kalimutan lahat nang mga ala-ala namin nang basta-basta lang!"
"Pero intindihin mo nalang!"
"ikaw ba nang nawalan nang 2 anak! ha wala ka kase sa position ko eh kaya wag mo akong huhusgahan lang nang basta-basta!"
"Pero dapat ikaw talaga ang umintindi nun dahil ikaw ang tunay na asawa!"sabi nya
"Pero bakit hindi mo sabihin kay victor lahat na hindi nya asawa si rinna!"bigla syang natutula for a second.
"D-Dahil pwede syang mamatay pag pinilit o pilitin nyang alalahanin ang nakaraan please wag mong gawin to marami kayong pinag daan mas malalampasan nyo rin eto!"hindi na ako naniniwala sa mga sinasabi nya.
pumunta na lang akong Cr at nag isip isip parang narealize ko tuloy na dapat inintindi ko nalang si victor dahil sya yung nanga ngailangan nang tulong ko.
hindi hindi kasalanan nya kung bakit namatay ang mga anak ko kung hindi lang sana dumating si lucas nung time na yun patay na rin si serenity at wala na akong balak pang mabuhay.
tapos naalala ko yung mga alaala namin hindi hindi dapat ako magpadala nakaraan na yun.
"Vanessa'SPOV!"
"May problema tayo rodulf!"
"ano yun ate!"
"may nakakaalam na nang identity ko natin!"
"oo!"sabay ngumingiti sa cellphone tang-ina naman oh marunong nang lumandi yang kapatid ko inagaw ko ang cellphone sakanya.
"Ano ba ate!"
"Sabi ko may nakakaalam na nang secreto natin!!!!"sigaw ko tapos nanlalaki ang mata nya kitams halatang hindi nakikinig.
"Ha sino?"kanina ba ganyan reaksyon nya hindi diba!
"Si Jeremy Rosswell!"
"ung first kiss mo na hunk na gwapo pero mas gwapo ako!"tch lokohan nalang tayo dito binatukan ko sya.
"Kailanga paulit-ulit oo sasabihin nya daw kung makikipag date ako sa prom!"namomroblemang tanong ko.
"Edi makipagdate at syempre sasabihin nya kung paano nya nalaman ang galing talaga nang naisip ko kill birds with one's stone pareho kayong makikinabang sya merong nang date ikaw naman may date ka at malalaman mo kung bakit nya nalaman diba jackpot na nga yun kung tawag-aray!"and then binatukan ko sya kill birds with one's stone ka jan.
"im joking lang naman Edi makipagdate at pag sinabi nya na iwanan mo dun sa party diba!"ngingiti na sana ako kaso lang makikita nang boung batch ko na nakikipag date ako sa lalaking iyon.
"Pero!"
"Wag kang mag-alala Masquerade ang prom hindi makikita ang muckha mo!"sabay ngiti ko kapatid ko nga sya at niyakap.
"wag mo akong yayakapin your eager me to kiss you!"gagu siraulo talaga to.
"Eager ka jan magkapatid tayo uy eager eager pang nalalaman!"
tapos smile"yun kase yung sasabihin ko sa ka date ko sa prom!"edi wow ikaw na ang may kilig much lines
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...