"She is serenity madonna,a english teacher from millan,and a Top 2 Rank in the bar exam and an alumni in this university,give your new teacher a big hand of applause !"pagkasabi nun ay nagpalakpakan kami."hello guys,um.im serenity madonna,your beautiful english teacher.The 3rd heirness of the madonna group of companies,that's all shit!"
what the fuck?bakit walang gana syang magsalita.
"oh,she is my sister.ang ganda nang kapatid ko diba,hi sis!"pagmamayabang nanaman ni lady rose,yeah madonna sya.pero hindi sya pinansin nang kapatid nya.
"i just want you to know,na hindi na ako bingi at may commen sense ako.Alangan naman nanay mo yan o tita.sa ganyang kabatang itsura!dont underestimate my eyes,rose!"tapos nag roll eyes lang sya.
---------$$$$$$--------
nandito ako sa hallway naglalakad,ang init sa gym grabe yung araw parang mapapaso na ako.
"hey angela!"nagulat ako tapos tinulak nya ako sa Labas nang shed,shit.tapos umalis,naku kilala ko yun si tricia at Trina. ang kambal na asungot nang buhay ko.
"what?!"tanong ko.
"i dont know na allergic ka pala sa sun!"sabi nito.tapos napatingin ako sa balat ko.
"kayong kambal tuko kayo,hindi naman nasunog ang balat ko ah!ano ako bampira?"tanong ko.tapos nag dila lang sila at umalis.
"LadyRosePOV"
"ate,you embarrassed me kanina sa harapan nang classmate ko,mag sorry ka!"sabi ko kay ate na kasalukuyang nanood nang tv.
"why would I?so gusto mo tawagin kitang lil sis sa harapan nang mga classmate mo at habang nag tuturo ako,at tsaka wag kang umasta na talagang kapatid kita.!"napa iyak ako sa sinabi nya.
oo tama sya ampon ako.
"bakit ba ganyan ka ate.?"kunwaring tanong ko.kase nasa kabilang room lang.sina mom and dad well.
"dont worry, nag vacation sila mom and dad sa palawan.you can be yourself.wag ka nang makipagplastican pa!"sabi nya.
"Alam mo nakakainis na ang ugali mo,eh mas maganda naman ako sayo.tapos ang yabang mo.oo Ampon ako.inaamin ko.tang ina.akala ko mauuto rin kita kagaya nang mom and dad m—"
"LADY ROSE!"nagulat kami sa sumigaw.napatingin kami.si ate vanessa.kasama ang anak nyang si Viviene.
"Ate its a mis-understan—"
"ano,miss understanding ulit.tsk tsk.no I understand why serenity hate you.you have a two face.eh ampon ka lang naman talaga.imbes na ikaw ang magpakumbaba ikaw pa ang galit,i think i should convince mom.na ibalik ka sa putik na pinangalingan mo.pano ka naging ganyan.imbes na magkaroon ka nang utang nang loob samin may gana ka pang sumagot.yan kase.sabi ko kay mom wag aampon nang mga bata sa squater!and i think you should have a distance with my daughter.ayoko kaseng lumaki syang pabalang!"napatakbo nalang ako sa kwarto ko.
balang araw.ako ang kakampihan nila mom and dad kesa sainyo.
"VanessaPOV"
"are you ok serenity?"tanong ko sa kapatid ko.
"im ok ate.yakang yaka.nakakinis talaga ang ampon na iyon.kung hindi lang sana nawala ang bunso natin.edi sana..."
"Wag ka nang malungkot.ikaw naman ang nag alaga nito kay viviene nung sangol sya!"sab ko.tapos napatingin ako sa anak ko na 9 years old.
she's Viviene rosswel .9 years old mag gra-grade 3 sa pasukan.and ang panganay ko ay si Vivaeca rosswel 11 years old na sya.
nung naging kami ni jeremy mga 1 taon nya ako niligawan tapos 1 taon naging kami hangang nag proposed sya nagpakasal kami ni jeremy nung june,1 i remember when he proposed.
"hey,v-vanesa w-will y—"
"ang lakas mong sabihin sa mga magulang ko na mahal mo ako tapos mag pro-prosed ka lang ay nauutal ka pa!"sabi ko.well nabasa ko ang utak nya.
"ok,will you marry me?"tanong nya.
"bakit walang sing sing?"tanong ko tapos nilabas nya yung singsing.
"bakit hindi ka nakaluhod!"sabi ko.tapos naglunod sya.
"bakit wa—"
"well,just answer me.puro ka nalang sat sat dyan eh!"sabi nya.
"i dont wan to!"biglang nawala ang ngiti sa mga labo nya.
"dont start crying,hindi pa ako tapos!"medjo nabigyan sya nang pag-asa.
"i dont want to have a baby after marriage ok?"sabi ko.tapos nag talon talon sya.
"no way!!!"
"yes!"
pero,di nya talaga mapigilan eh.nabuntis kaagad ako right away.
"ate gotta go!"
"oh san ka pupunta?"tanong io.
''may aasikasuhin lang ako!"sabi nya.
"sabihin mo nga,alam ko naman na si jr.ang gusto mo hindi si dominique eh!"sabi ko yun yung mga suitors nya.
"Lah.change topic ka ate ha.gotta go!"tapos umalis na sya.
Saan ka na kaya edine rose?
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
WampirySeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...