Chapter24 -Pervert

2.5K 58 2
                                    

"red'sPOV"

"kamusta ang kana?"tanong ni victor

"ok n-naman ha-h-a!"sabi ko shit bakit ako nauutal.

"sigurado ka ba baka may alergy ka?"tanong nya

"paano mo namna nasabi?"tanong ko

"kasi namumula ka sure ka bang ok ka lang talaga?"tanong nya ang kulit sasapakin ko na to eh

"bakit ba ang kulit mo matutulog na nga lang ako!!"sabi ko at naglagay nang shades sa mga mata ko.

"NAGTATANONG LANG EH!!"huli nyang satita.after a minute nandito na kami sa  condo ililipat ko na sana yung mga gamit ni rodulf.

"momy i stay with u!he said

"no son you have to stay at your father house!!"sabi ko nagsimula na syang umiiyak.

"momy bakit hindi *sob *nakatira dito si dady *sob* are you breaking up *sob* with him!!sabi nya magsasalut ana sana ako nung nagulat ako nang may nagsalita.

"No.titira na nga dito si daddy.Pupunta ako sa condo ko para kunin ang mga gamit ko. !!"sabi nya ehhhh makakasama ko sa bahay ko ang ex husband ko? actually hindi pa naman kami divourced no.pero at least na wala na kaming kaugnayan pa maliban sa mga anak namin.

"are you sure?"tanong ko

"hmppp yes there nothing to worried about ok!"sabi nya at dinla ang mga gamit nya sa bahay ko

"8:00 pm Dinner"

"eto na ang ulam tuna with people's fresh blood!"i said at muckha lahat sila na excite.

"yehey momy my favorite!!!!"sabi ni vanessa hay lahat nang may fresh blood paborito nyan.

"victor'sPOV"

kumakain kami anng tuna with fresh blood ngayon alam ko na na favorite ni vanessa lahat nang may fresh bloods at dahil doon mapapalapit na sya saakin.nang mahulog ang tinidor ko.

"excuse me kukuhanin ko lang!"sabi ko at bumaba at nakita ko ang magagandang legs ni red wow muckhang smooth at makinis pa keep it up red.

"bakit naman ang tagal mong kuhahnin ang tinidor victor!!"sabi ni red tumayo agad ako.

"sorry may inasikaso lang!!!"sabi ko

"mom binubusuhan ka ni dad!!"sabi ni rodulf that's make's me *blush*ano ba to nababakla naba ako lalake ako pero nag bluboush.

"victor your pervert!!"sabi ni red at umalis sa pagkainan.si vanessa tinitignan ako.

"i can't Beilive my father is a pervert!!"sabi nya at pumunta sa room nya.tumingin ako ng masama kay rodulf.

"sorry dad im just honest!!"hay naku anak ko ba tong si rodulf nilaglag ang sarili nyang ama hay maka walk out nga.

"vanessa'sPOV"

pumunta ako sa,room ko para magbasa nang mga educational books at iba pa hangang dumating si rodu
f with big smile.

"i know what's your planning little brother you may not having a mind like me  a genuis but you are Intelligent!!"sabi ko

"i dont know what your saying!!"pagtatangi nya .

"we are twins so i know if you hid something!!"sabi ko

"fine you got me so what huh i just want our parents live hapilly ever after!"he said.aalis na sana sya nang hinawwkan ko ang braso nya.

"etong tatandaan mo kahit na magkatuluyan kayo nang true love nyo hindi na ibig sabihin na makakamit mo ang happily ever after na gusto mo huh take that in your head brother!!"i said then walk out again

"rodulf'sPOV"

parang tumagis sa isip ko ang mga sinabi ni ate ewan ko ba kung bakit nag kaganun yun eh maybe this is the time that my mom and dad will solve their own love story.

TO BE CONTINUED

(((((CAST)))))))

Season 1

Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (The Leading Lady)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (The Leading Man)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (The Protagonist)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (The Protagonist)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)

Season 2

Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( The Leading Lady)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Leading Man)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (The Leading Lady)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (The Leading Man)
Park Shin Hye as Giselle (The Protagonist)
Victoria F(x) as Rina (The Protagonist)
G-Dragon Bigbang as Lucass Matthew (The Protagonist)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)

Season 3

Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Kim Yoo Jung as Edine Rose Madonna / Angela Perez (The Leading Lady)
Park Bo gum as Shou Perez (The Leading man)
Kim so Hyun as Lady rose Madonna (The Protagonist)
Jinyoung as Derrick Alvarez (The Protagonist)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( Main Cast)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Main cast)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (Main Cast)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (Main Cast)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon