chapter26 Outing

1K 30 0
                                    

"VanessaPOV"

"Siguro naman totoong sincere mag sorry si daddy rodulf And nagkaamnesia lang sya kaya nya tayong nagawang iwanan!"i said.

"Talaga PUTANGINA bakit nagkaganito yung pamilya natin diba dahil sakanya it him fault kung bakit nagka malas malas ang pamilya natin Ate look he has 2 children in different girl hindi ko matatangap sila kaya pwede ba dont ask me kung magpapatawad pa ba ako!"

"Pero hindi nya yung sinasadja kuya!and kahit hindi nya alam na anak nya ako mabait at gusto nya akong makasama its not his fault ang may kasalanan Ay si daddy lucas!"sabi ni serenity.

"and why kasalanan ni tito lucass?"tanong ko

"beacause sya yung nag utos kay rinna na magpagap na sya ang asawa ni dad at hindi nya anak si Jr and monica kay daddy lucass ang ama nila and sya yung dahilan kung bakit nagka amnesia si dad!"laking gulat namin sa sinabi ni serenity.

"What do you mean?"tanong ni rodulf.

"Sya yung nakamotor na sumusunod sainyo at nagtangal ang break nang sasakyan!"umiyak ako syempre planado pala to pakshit sya!kahit papano gusto ko sya maging daddy pero ang sama nang ugali nya hindi ko na sya gusto.

"How did you know that?"

"SerenityPOV"

naglalaro ako with my New toy the teddy bear that daddy got me its so special to me beacause i knew pinaghirapan nya.

"Serenity saan mo nakuha yan?"lagot nakita ako ni papa.

"Galing po kay tito victor!"medjo nauutal na sabi ko beacause i knew na magagalit sya!

Umalis lang sya!nag walk out kumbaga!narinig ko na may tumatawag sakanya kaya sinusundan ko sya.

(Stop calling me rinna!)

aalis na sana ako kaso Rinna pangalan yun nang mama ni jr baka nagkakamali lang ako pero may masama akong feeling.

(ayoko na i cant hindi ko pwede sabihin na ako ang dahilan nang pagwasak nang pamilya nya ikakasal na kami im satisfied with my life with her and serenity)

umalis na ako and lock myself up to my room Buti nalang at nag cool off na sila ni mama i dint know papa is this terrifying man!

"yun na yung nangyari sorry kung hindi ko sinabi agad sainyo!"

"Where's dad?"tanong ni kuya i just smile beacause They forgive.

"Sa baba pa sya ginigising si mom!"

"RodulfPOV"

kailangan ko syang habulin putangina nagkamali ako im sorry for all but na realized ko na set up lang lahat nang eto.dahil sa isang sakim na tao.

"Dad!"

pagkakita ko sakanya sa baba.at niyakap ko  sya at umiyak.

"Ik sorry i was wrong all the time should've have hate you dad sorry!"

"ok lang atleast nag sorry ka wag ka ngang umiyak Tunay na lalake di umiiyak get a grip of yourself!"sabi nya at niyakap din sya ni vanessa.

"I love u dad!"

"I love u too i mean both!"and kiss vanessa im the forehead.

"VictorPOV"

3  weeks later.

"How about we go to an outing?"suggest ni Red.

"Yes that's good sige i set it tommorow to a resort!"

"saan namang resort yan dad?"tanong ni vanessa.

"Basta secret i know you gonna love it!"

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon