"GisellePoV"
"Where are you gizelle?!"si nanny talaga oh ang lakas nang boses kala mo ay panahon nang gera.
"Nakatulog kami sa sasakyan!"
"kami?!"tanong nya.
"yeah kasama ko ang mga friends ko si lovely and rejie!"sabi ko.at ibinaba na ni nanny ang telepono.
"guys gising na!"paggigising ko sakanila.papunta kami sa resort ko.well patay na ang mga magulang ko at yung resort nalang na yun ang nagsisilbing kabuhayan ko at si nanny nalang ang nag-iisang pamilya ko.
nagsimula na akong mag drive.nang biglang
*Bugsh*
ouch,sino ba yun hindi naman marunong magmaneho.
lumabas ako nang kotse.
"saan ka pupunta?"tanong ni rejie.
"tuturuan ko nang leksyon yung nag dridrive!"sabi ko at lumabas ang babaeng singkit ang mata,well maganda sya....
"hindi ka ba marunong magmaneho!"sigAw ko.at Dumating si rejie.
"look i dont want any trouble!"sabi nya.
"if you don't want trouble bakit nagmamameho ka hindi pala marunong!"sabi ni rejie.
"Look i don't want trouble because im inocent,im not the one who's driving!"sabi nya,medjo napahiya kami doon ha.
lumabas ang isang babae.
"So your the one driving!"sabi ko,at tumango sya.
"Rejie/crystal!"sabi nilang pareho.
"You know each other?!"tanong ko.
"yeah she's my couzin!"
"RiannePOV!"
"Muntik na tayong sumabit crystal alam mo ba yun!"sabi ko at umiiling lang sya.sabi nya sya nalang daw ang mAgmaneho ehhh.
.
pumunta kami sa isang resort,nag reunion kase ang mga parents ko.snrise mansion ang resort"RodulfPOV!"
"tAra kuya laro tayo!"sabi ni serenity.
"Sige!"tapos tumakbo sya,so ang laro ay takbuhan.hinahabol ko sya hangang makararing kami sa isang madilim na kwarto."hoy serenity wag kang pumasok dyan!"sabi ko ngumiti lang sya.
"tara ghost hunting tayo!"
"s-sige!"medjo takot ako sa multo but that doesn't mean na babakla bakla ako magtili.pumasok ako at madilim at nakita ko ang malaking portrait.maganda sya.pero mas maganda ang the one ko.
syempre si rianne my loves yun!
tumingin ako sa left side.yung dito sa harapan nakalagay ay Amelia.at sa left side ay Gizelle.magkaibang tao ito.
"that was my mother,she die when i was little!"nagulat kami sa nagsalita.isang babaeng kamickha nung nasa portrait.
"kuya?a ghost!"nag papanic na sabi ni serenity.
"sa gandang ko to,Ghost!'"natatawa na sabi nya.maganda nga sya.wala naman syang panama sa my loves ko.
"sorry,i mean im gizelle the daughter of the owner of this beautiful resort!"
"rodulf!'"sabi nya at inabot ang kamay.Ngumiti ako.wait parang familiar sya.
"familiar ka!"sabi namin pareho at tumawa kami.
"Mamaya nalang,hinhanap pa ako nang mga friends ko!"sabi nya at umalis.
"kuya ang ganda nya!'"
"tch!'
lumabas na kami at nakita si rianne na nakaupo sa couch.my. loves.yun ang gusto kong sabihin kaso di pede.
"rianne?!"kunwaring gulat ko.
"ohh!"walang ganang reaksyon na sabi nya.
lumakad sya papunta sakin nang.
*BLAG*
nahimatay sya..
"tulong!"
--------------------------------------$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$-----------
nandito kami sa hospital,papunta na daw yung parents ko at parents ni rianne.Dahil nag shopping sila.
"Doc kamusta na po yung girlfriend ko?"lah girlfriend,san ko napulot yun?
"You mean si miss Rianaa?"tanong nya.tumango ako.
"kaya sya nahimatay because 2 months syang pregnant!"
WHAT THE FCK??
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...