"red'sPOV"
nagising ako sa mga bisig ni victor yeah i love him so much mas mahal ko pa yata sya kaysa JC i never felt this way i promise to be a good wife and a mother to our child nakatitig lang ako sa muckha ang gwapo nya thank you lord biniyayan ako nang ganito kagwapong asawa sana naman po wag nyo bawiin agad eh.
"ang gwapo mo babe !"sabi ko sabay halik sakanya tapos tumayo bigla nya naman ako hinila at niyakap ako.
"your being bold babe!"sabi nya that cause me blush.
"tigilan mo ako vic nasusuka askejxm!"sabi ko binitawan nya na ako at nagsuka ako sa banyo.
"tapos na ba yan babe!"sabi nya
"oo ganito talaga pag buntis!"sabi ko
"mamaya magpapacheck-up tayo kay doktor ayami ha!"sabi nya
"ok!"maikling sabi ko busy pa ako sa pagsuka eh.pumunta na akong school 2am nang umaga.nandito na ako sa classroom harutan yung mga classmate grabe kalilikot hay namimiss ko pa nung ganyan ako kalikot dati pero ngayon hindi na pregnant na ako eh.umupo na ako sa upuan ko at halatang nakatingin saakin si jc nakakatakot ung tingin nya bigla namang dumating si vic.
"may problema?"agad nyang tanong at tumabi saakin medjo napanatag ako eh.nandito na ako sa cafeteria hindi alam nang mga classmate ko nabuntis ako bawal daw kasi eh sabi ni dad.
"MAM may i take your order!"sabi nung waitress at binigay saakin ung menu.
"basta all of the menu im hungry kasi eh!"sabi ko bigla naman nanlalaki yung mata nung waitress.
"PARDON PO MAM ALL OF IT TALAGA!!"sabi nya binigyan ko sya nang *death glare*
"im hungry sabi ko nga all of it!"pagkasabi ko nun agad agad syang pumunta sa kitchen.
"yow sinisigawan mo nanaman ang waitress yow!"sabi ni leo adik na adik na sa rap song pinakinig ko lang sakanya yow lang sya nang yow parang gusto ko batukan sakakayow nainis ako.
"it's not my fault bingi sya!"sabi ko sabay *death glare*
"ah ok!"sabi nya muckhang efective naman hindi na nagtanong.biglang dumating na kikay na mga babae.
"bakit ba nagpapakaepal ka kay victor at tsaka kay leo ang kapal mo naman,malandi pa!"sabi nung dalawa.
"wala kayong karapatan sabihan si red nang ganyan!"sabi ni leo bigla namang lumapit saakin yung babae.
"oh this bitch na two timmer!"sabi nya at sinambunutan ako nang mahigpit si leo naman pinipigilan nang mga babae.
"WHAT ARE YOU DOING!!"sigaw ni vic salamat nandito na sya i feel helpless thank god.
"its not like that victor tinuturuan ko lang nangleksyon ang malanding babaeng to
.oo nga!"sabi nung babaeng kikay at nung mga kasama nya.si vitor *DEATH GLARE*"she is my wife !"sabi nya natawa ako sa reaksyon nung mga babae.nakabuka yung bibig at yung mata parang mahuhulog na yung eyeballs.nila.Umalis na yung mga babae siguro sa kahihiyan .
"ok ka lang ba babe!"sabi ni victor at tsaka hinalikan ako sa forehead that make's me stop from sobbing.hahalikan ko na sana sya nung.
"ang kati ang tamis dito!"sabi ni leo KJ laslasin ko yung leeg nito eh.
"i want to go home!"sabi ko at umuwi na kami sa bahay agad nya naman akong pinagtimpla nang milk at pinagluto nang food.
"babe matulog ka muna magluluto lang ako!"sabi nya at umakyat na ako sa taas para matulog
"AFTER 20mins!"
hindi ako makatulog bumaba na ako para tignan kung yung breakfast eh ready na.nakita ko si victor nagluluto naka-apron walang t-shirt pinagmasdan ko lang sya nang secreto natatakam ako sa abs siguro masarap yan ano ba red erase erase green minded ka na ha.
"ano masarap ba?"tanong nya ngee alam nya palang nandito ako .
"ano bang sinasabi mung masarap yung niloloto mo ohhhh muckhang mabango!"sabi ko pero tumawa lang sya nang tumawa.
"anong nakakatawa pag tumawa ka pa hahampasin kita nang upong hawak ko!"sabi ko
"kasi hindi mo pa aminin hahahahaha!"sabi nya
"yung ano?"sabi ko
"asus palusot pa na natatakam ka sa abs ko!"sabi nya at tinangal ang apron at tsaka lumapit saakin haaa paano nya nalaman ha.
"hawakan mo na nahihiya ka pa eh!"sabi nya bastos nalalake pero pwede ba .
"sige na nga!"hahawak na sana ako sa abs nya nung .
"DINGDONG"
bwisit naman yung nag-door bell hahawakam ko na yung ulam . eh lalaslasin kona talaga yung leeg nun oh si leo pala ano namang pakay nya.
"kamusta na pala si red!"sabi nya nandito kami ngayon sa sala naka *POKER FACE* lang ako
"ok na naman sya!"sabi ni vic
"pero bakit ganyan sya makatingin!"sabi ni leo at tinuro nya yung hintuturok nya saakin
TO BE CONTINUED
(((((CAST)))))))
Season 1
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (The Leading Lady)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (The Leading Man)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (The Protagonist)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (The Protagonist)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 2
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( The Leading Lady)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Leading Man)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (The Leading Lady)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (The Leading Man)
Park Shin Hye as Giselle (The Protagonist)
Victoria F(x) as Rina (The Protagonist)
G-Dragon Bigbang as Lucass Matthew (The Protagonist)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Yoon Eun Hye as Dr. Ayami Madonna (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
Qri T-ara as Valerie Madonna (One of the Cast)Season 3
Hyuna 4Minute & Troublemaker as Red madonna (Main Cast)
Hyuensung Beast & Troublemaker as Victor Madonna (Main Cast)
Kim Yoo Jung as Edine Rose Madonna / Angela Perez (The Leading Lady)
Park Bo gum as Shou Perez (The Leading man)
Kim so Hyun as Lady rose Madonna (The Protagonist)
Jinyoung as Derrick Alvarez (The Protagonist)
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna ( Main Cast)
Jb Got7 as Jeremy Rosswell ( Main cast)
Bae Suzy Miss a as Rianne San diego (Main Cast)
D.O Exo as Rodulf Van Madonna (Main Cast)
Jeon Boram T-ara as Serenity Madonna (Main Cast)
Ga-yoon 4Minute as Venice San Diego (One of The Cast)
Chanyeol Exo as Jc Skyler San Diego (One of The Cast)
Crystal Jung F(x) as Vambrea Madonna (One of The Cast)
Mark Tuan Got7 as Bloody Madonna (One of The Cast)
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...