"RuzelPOV"
Nandito kami ni red sa Teris,habang yung iba naming batch mates naglalaro nang Volleyball sa may beach,Tumitingin kami sa album namin noon..nung sumasayaw pa kami.natatawa lang ako kase nung araw na nasa amerika kami nun sumuka sya kase nakakain sya nang palaka,specialty daw iyon nang Restaurant na kinainan namin.
"
"Wag ka ngang tumawa dyan kundi!"sabi nya.
"kundi ano??"'"kundi hahalikan kita!"what is she serious.namula ako at nag seryoso ang muckha.
"eto naman joke lang!"sabi nya.pero hindi ko na talaga mapigilan,hinawakan ko ang pisngi nya at mahahalikan ko na sana sya nang.
"Red!"sigaw nang isang lalake,niyakap nya lang ito at hinahalikan parang sakit,sakit..
sya siguro ang asawa nya,gwapo...
'"Victor eto nga pala si ruzel!"sinuot ko ang shades ko,ayokong makita nila na nasasaktan ako."Victor Pare!"sabi nya,at ngumiti.ngumiti rin ako at "ruzel pare!"sabi ko..iniwan nila ako dahil may paguusapan pa daw sila..
bakit ganito?kung saan nagbalik na ako doon pa ako nareject,tanga ko kase eh.
"ruzel!"sabi ni teacher inalalyan ko sya maglakad.
"Teacher!"
"Hindi karapatdapat ang lalakeng iyon kay red ikaw ang nababagay sakanya!"sabi ni teacher.
"paano nyo naman po nasabi yan?tignan nyo po ohh muckha po silang inlove,at may tatlong anak pa sila!"sabi ko.
"alam mo ba na inarange marriage lang si red sa lalakeng iyon!"nanlalaki ang mata ko so,napilitan lang si red na pakasalan ang lalakeng iyon.
"kaya wag susuko!"yun nalang ang nasabi nya yun ang naging motivation ko para,agawin si red.
"rodulfpov"
"vanessa bakit mo naman tinawagan si dad?!"tanong ko.
"call me ate 3 seconds ang tanda ko sayo may nararamdaman akong kakaiba sa ruzel nayan may lahing ahas!"sabi ni ate tch,ayan nanaman sya sa pakiramdam nya.
"anong klaseng ahas anakonda,sawa ano?!"
."basta i smell something snaky!"tch imbes na fishy snaky.weird.
"victorpov"
"Pina DNA test ko si lovely and lexie kay Leah!and you know what the result is?!"tanong ko.
"what is the result?!"
"its positive,they are the long lost daughters of leah, and leah is so greatful to us so.she decided na makipagpartnership sa company natin!"sabi ko at ngumiti kami pareho.
hinalikan nya ako and I responded kaya laging gusto ko syang masaya eh ,nakakatikim ako lagi nang halik.
"thank god naman!"sabi nya,because she's so worried na baka pabagsakin ni leah ang comaony nya.pero kami ang humanap sa mga anak nya,.
naalala ko tuloy yung paano sya naiyak.
"so what is the result doc?!"tanong ko.
"its positive!"sabi ni doc at binigay saakin ang mga documents.ngumiti ako.pinuntahan ko kaagad ang office ni leah.
"what are you doing here?!get out!"sabi nya.
"chill lang may sasabihin lang ako!"sabi ko.
"labas kakasuhan kita nang tresspassing!"seryosong sabi nya.
"ayaw mo ba malaman ang tungkol sa mga anak mo?!'"sabi ko at tumingin sya saakin.
"matagal nang patay ang mga anak ko!"sabi nya.
"buhay sila!"sabi ko.
"no gumagawa ka lang nang kwento para mapatawad ko kayo ni red excuse me,I've moved on on my own!"sabi nya.at pinakita ko sakanya ang mga documents.magulat sya.
"here's there pictures!"pinakita ko ang mga pictures nila lovely and lexie.at umiyak sya.
"puntahan natin sila!"sabi nya at ngumtii saakin,hinatid ko sya sa condo nila.nag door bell ako.
"who is it!"at binuksan ang pintuan,si oovely ang nagbukas.
"mom?! i mean miss?!"halata namang tinawag nyang nanay nya si leah.umiyak lang si leah at niyakap sila.
"bakit hindi nya sinasabi saakin an buhay kayo?!"tanong ni leah.
"because nung araw na pinuntahan ka namin aa luma nating bahay,wala ka akala namin kinalimutan mo nang may anak ka dahil alam ko na isa lang kaming pagkakamali para sayo!"paliwanag ni lexie.
"hindi yan totoo hindi ko pinagsisisihan na naging anak kita!"ang drama pero nakakatouch.aalis na sana ako.
"victor im really really sorry for my manners kanina at patawad din kay red,i will repay you with my companies support i will be your partners!"sabi nya at ngumiti,
im on my way home na nang makatangao ako nang tawag kay vanessa
"hello?!"
[Dad come her some guy Flirting with mom hurry]sabi nya at ibinaba,tch anak ko talaga kahit kailan.
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...