"vanessa'sPOV"
may masama akong kutob sa lalakeng iyon hindi sya tao ka-uri ko lang sya my mom thought me that wag makipag-usap sa stranger pero parang may feeling ako sa lalakeng iyon eh hinihintay ko pa rin si mom si rodulf ayun tulog sa kama i am vanessa rina madonna isang vampire.ang laging pasalubong ni mom ay fresh blood minsan kasi sa hospital may free blood sample kasi minsan.
"Im Home!!!"sabi ni mom oh umuwi na pala sya
"hi mom!"sabi ko
"anak bakit gising ka pa?"tanong ni mom
"wala hinihintay lang kita tulog narin si rodulf sa loob nang room nya!"sabi ko
"good work at dahil jan may fresh blood ka!!"sabi ni mom yehey my favorite.
"thanks mom!!"i said and drink it its the best.katabi ko si mom matutulog na sana ako nung ang tagal ni mom sa study room
"AFTER 30MINS!!"
dumating na si mom sa kwarto ako nagtutulogtulugan.
"kung makita kaya kayo ni victor tatangapin nya kaya kayo?"tanong ni mom tsaka pinatay yung lampshade yeah alam ko na iniwan sya ni mom si dad hindi ko na sya nakikila i hate him cheating on mom nalaman ko yan dati kay tito jc nambabae daw kasi si dad kaya sya iniwan ni mom si rodulf walang alam.
nung natutulog na si mom tumayo ako at pumunta sa study room may nakita akong photo nakita ko yung kasal nila dad and mom nagulat ako sa nakita ko yung lalake yung neighbor namin sya yung tatay ko?! kaya pala nung una ko palang sya nakita i hate him so much na.
"KINABUKASAN!!!"
"anak meron pala tayong bagong neighbor puntahan natin!!!"sabi ni mom
"no mom wala sya dyan nag shopping daw!!"dahilan ko ayoko silang magkita masasaktan lang si mom
"sayang nagluto pa naman ako nang cookies ibinigay ko sana eh!!!"sabi ni mom hay kung alam mo lang.
"alergic daw sya sa cookies!!"sabi ko nababadtrip ako tuwing maririnig ko yang neighbor nayan.
"nak parang kilalang kilala mo yang neighbor natin ha!!"sabi ni mom.tumango lang ako.
TO BE CONTINUED
Jiyeon T-ara as Vanessa Rina Madonna
D.O Exo as Rodulf Van Madonna"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampiroSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...