chapter6 Unknown?780?

1.2K 29 0
                                    

"Vanessa'sPOV"

nandito na kami sa bahay ngayon ako naman ang magluluto syempre papalitpalit kami nang formation ni rodulf..

may Group project kase sila rodulf ngayon eh pero mamaya dadating narin yun...

then 2 hour has passed

hay siguro naman dadating na yun

"ate merong papel dito sa mailboxed eh!"

sabi nya at pumasok nang bahay..

"akin na nga baka sulat to ni tita vambrea!!"sabi ko at iinuha ang letter saknya...

binasa ko ito nang malakas

"come to my place VAMPIRE CITY IN THE CENTER OF THE WESTERN CITY tomorow-VAMPIREuKNOWN"

so i think i know who invite us...

"ate so we come to vampire city?"tanong ni rodulf

"yes!"

"but hindi natin alam kung safe yan?"

"Safe to pinapapunta tayo sa vampire city at the sa malapit sa western city ,malapit ang VPP doon nagpapatrol kaya there's nothing to worry about!"

pero nagulat sya sa sinabi ko he doesnt even know why i know this

matagal ko nang pinagaralan ang lugar sa vampire cuty of course
doon ang tunay naming tirahan alangan naman di ko alam.

"Anong VPP?"

"VPP Vampire Program Protection you should't have know that puro image mulang ang iniisip mo eh!"


"Serenity'sPOV'

DINGDONG

binuksan ko na yung pinto but instead na tao ang makita ko a scrach wait a trash a paper or a letter?

"What is that serenity!"dad said at kinuha ang papel na hawak ko..

"Come to my place VAMPIRE CITY AT THE CENTER OF THE WESTERN CITY tomorow -VAMPIRE780"

interesting sino naman ang magpapadala nito excited na ako pumunta sa vampire city bukas i can meet many vampire

"sleep now serenity were going to the vampire city tommorow!!!"

yes i knew it curious si dad...

"Simon'sPOV"

sa wakas matutupad na ang profecy an hinihintay ko makikilalw narin ni leah ang kapatid nya my plan is working

"780 nabigay nyo na ba ang mga INVITAtions sa madonna family's"

"opo Misstress!!!"sabi nya at pumunta sa kanyang likod

"uKNOWN nabigay mo na ba sa kanila?"tumango lang silang lahat after maconfirm ni misstress

"all these sa wakas i will meet them kukunin ko na ang dapat na saakin!!"

the misstress is have a dramatic past all her emotion lahat sinisisi nya sa kanyang kapatid na si hindi ko na maalala ang pangalan eh...

"red'sPOV"

i knew it all the vampire in the outside of the city is invited siguro may pagpupulong nakita ko sina victor and rinns tumangap nang letter at may natangap din ako....

i confirm na parehas ang letter pero hindi parehas and messenger.....

My husband is a VAMPIRE  (season 1 and 2)(MHIAV1) TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon