"AngelaPOV"
"197,198,199,200!"tumayo na ako sa pag-push ups.ako nga pala si angela perez.17 years old. Im a Vampire hunter.
"ang g-galing mo t-talaga angela!"sabi ni Shou,best friend ko.or kapatid.kase ang turingan namin dito ay magkakapatid.Pero hindi kami magkakadugo ha.
"i know,bakit ba kase pat-pat ka!"pang-aasar ko.tapos Hinagis nya sakin ang towel.
"W-wag ka n-nga!"sabi nya.hindi sya magaling sa battle.magaling sya sa tatic.sya ang Utak nang grupo.
"opo,hindi ka na pat-pat weird na nerd ka lang!"sabi ko.minsan nga feeling ko ay may iba saming dalwa ni shou kase may basta kakaiba saming dalwa.were so different sa mga hunter dito.pero parang ako lang naman ang nag-iisip na iba kami ni shou.
nagbihis na ako sa school.even mga vampire hunter ay nag-aaral.we need it.para maprotektahan kaagad pag umatake ang school nang mga rebeldeng vampire.
"Hey!"may kumalabit sakin.si lady rose.Kontrabida nang buhay ko.
"Oh,bakit rose?"tanong ko,
"tignan mo tong Brace let ko oh,made of diamonds!"pagmayabang nya,tch.hindi ko nalang sya pinansin.KSP yan sa buhay.ewan ko nga kung bakit galit sya sakin.kase im always the brightest one.pangalawa lang sya.
"Alam mo rose,Maganda ka,matalino ka,at rich ka pa!kaso hindi kasing ganda nang muckha mo ang ugali mo!''sabi ko,at nag walk out,akala nya no.Hindi ako marunong lumaban.marami na nga akong napatay na bampira.pero rebelde lang ha.
pero pag hindi rebeld at good vampire ay hindi namin pinupuksa.
"Hoy angela!"napalingon ako sa tumawag sakin.oh si kuya gerald.teacher sya dito.
"po?"tanong ko.
"Nagawa mo ba yung assignment sa subject ko at sa iba pang subject?"tanong nya,napa kamot ako sa ulo.at tumawa.
" so hindi mo nga nagawA!"
"kuya,Alam mo namang busy ako sa battle kahapon!"sabi ko,minsan nalang kase sya napapasama sa mga battle namin.dahil may sarili na syang tirahan.at trabaho.
"Hoy angela,Tinanong ko si master tungkol dun.Wala kayang battle kagabi kaya wag kang magsinungaling!"pagksabi nya nun,ay tumakbo na ako kaagad,
"Angelaaaa!!!!"sigaw nya,
sorry,kuya.Malalate nanaman ako sa una kong klase at kapag nalate ako,papasquatin ako.tch.
pagkapasok ko,ay nagkwe-kwentuhan lang sila.bakit kaya,imposibleng late si miss miranda.
"guys,what happend?"tanong ko sakanila.
"Si miss miranda,nag resign na!huhuhu!"iyak na sabi ni Michelle.best friend ko.
"buti nga yun,halos 60 times nya ako pinapa squat bawat school year!"tapos hinampas nya ako nang libro.
"Ano ka ba,faovrite teacher ko kaya sya!"sabi nya.edi waw.hindi nalang ako nagsalita,baka higit pa sa hampas ang Matikman ko.
-----------&&&&&&&&-----------
"i know many of you are Sad because of what miss miranda has done,but dont worry.You has a new teacher she is -------"
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...