"redly'sPOV"ako si redly madonna one of the weird family hay sa bahay ko ang dilim parang walang kuryente sa kwarto ko nalang ako nagtatambay maliwanag pa naniniwala ba kayo sa vampires ako hindi dahil vampires does not exist hindi pa nga ako nakakakita eh.i am wreck simula nung naghiwalay kami nang first boyfriend ko naging addict na ako sa rap music hindi sa mga lovesong umiiyak kasi ako pag-maalala ko.well that's life malapit na ako mag-18 years old excited na ako.nandito na ako sa bahay kasama nang kapatid kong lalake.
"kuya tigilan mo nga yang hood mo lagi mo nalang sinusuot!"hindi sya nagsalita hay naging ganyan yan 3years ago takot sa liwanag hay..
"oo nga pala red malapit na ang 18 birthday mo!"sabi ni kuya
"buti namana naalala mo!"sabi ko
"oo naman kailangan nang malaking celebration!"sabi nya
"ok lang kahit simple!!"sabi ko ayoko kasi nang engrande masyadong paprencessa.
"tinatawag ka napala ni ama sa taas!!weird huh ama eh dad nga tawag namin sa tatay namin eh weirdo.pumunta na ako nang taas nang marinig na nag-uusap sina mama.
"malapit na ang 18 bithday nya matutupad din ang propheciya!"sabi ni mom anong propeciya.
"oo at titira na sya sa ating secretong pamamahay!"hay ayan nanaman sila mga salita nila pumasok nalang ako.
"mom,dad bakit nyo ako pinaakyat?"taning ko agad gusto ko na bumaba dahil nakakatakot dito puro vampire movies,pati stuff toy vampire din.
"anak titira ka na sa kabilang bahay natin dun mo rin makikilala ang nakatakda mo!"sabi ni mom
"anong nakatakda?"tanong ko
"wala yun e pack muna your things kase ngayon kana aalis!"hindi na ako nagreklamo wala naman akong kaibigan eh.
papunta na kami sa bahay medyo padilim nang padilim yung paligid nakaktakot nga eh pero umaga palang madilim na ah baka natatakpan nang mga puno kaya dumidilim.
nandito na ako sa bahay ang laki ha ehhh nakakatakot parang haunted buti nalang may kasama ako dito sabi ni mama ung finacee ko daw.biglang umulan tumakbo ako papuntang bahay pumasok narin ako sa loob.nang may nakita akong lalake na naka school uniform na tulog."gising!"pero hindi parin nagising tinitry ko syang gisingin pero ayaw parin magising OMG patay na kaya to chineck ko yung pulso nya OMG TO THE HIGHEST LEVEL wala syang pulso patay na to bangkay.
"tulong bangkay!!!"sigaw ko at bigla nya akong hinatak.
"your disturb my sleeping oh smell of human!!"sabi nito .
"ang sweet naman ng amoy mo kahit hindi ko pa nga natitikman!"sabi nya at tsaka kinagat ang leeg ko shit ang sakit parang matulis ang kanyang ngipin hindi kaya ito ay vampire.tumigil na sya sa pagaipsip nang dugo ko.at bigla syang nagulat
"oh sorry my fiancee nakagat kita!"sabi nya what fiancee ko to tong vampira nato.
"vampire ka?"tanong ko.
"yeah!!!"then i saw him fangs there was blood on it my blood.
"paano? vampire doesnt exist!"sabi ko
"diba vampire karin!"sabi nito ano ako vampire kailan pa.
"no hindi ako vampire wala sa lahi namin!"sabi ko
"ok malalaman mo din yan pag -18 ka na red!"sabi nya sabay akyat sa taas naligo nalang muna ako at pinagmasdan ang aking sugat sa leeg hay baka magkapeklat ako. pero parang ang oddd bakit hindi ako takot sakanya natatakot ako sa vsmpira pero sa isang totoong vampira hindi ako natatakot.nandito na ako sa loob nang kwarto ko st may nakita sa drawer.
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampireSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...