"VictorPOV"
nandito ako sa bahay 3 day rin ang nakalipas nung hinalikan ko si red.at hindi ko nakikita mismong anino nya i miss her! what?! i miss her?!paanong.
dikaya L-L-Love ko na sya.
Dug,Dug
Dug,Dugpero may asawa na ako dalawa pa ang anak namin ni rinna.how can i leave them! sila ang pamilya ko!bahala na si batman.
"DingDong!"binuksan ko yung pinto at there nakita ko si red muckahg pale yung muckha nya.
"Victor i just wanna say good bye!"sabi nya.What anong meaning nun?
"Why aalis ka ba?eh kung aalis ka kailan ka babalik?!"nagpapanik na yung puso ko sana sumagot na sya
"Ewan maybe 10 years or never i dont know i just want to forget you!"i know she's giving me a bitter smile.nung paalis na sya i hold her hand and push her.to my body.
"Bakit hindi mo ako tanungin kung ok lang saakin!"bigla syang nagulat sa sinabi ko at medjo namumula sya.ok fine! i admit she's cute!*_*
"Ok lang ba sayo mR?"and then i kiss her torrid i dont know hindi ko kayang pigilan i kiss her torridly and she responses
Dug,Dug
Dug,Dugi dont know i cant explain but im happy! super as in first time ko makaramdam nang ganito.we continious kissing!and we both love it! i know dont know i just know you know may pakiramdam din ako!!!
pagkatapos ko tumigigil nakatulala lang sya saakin
"Why did you kiss me?"sabi nya at kunyaring hawak pa sa lips painnocent effect.
"Why did you responses?"
"One question at a time please!"ok alam ko nahihiya pa sya.
"I dont know my body move its own!"bigla syang nag smile! nakakaloko yung smile nya but its cute actually.
"Kung ganun hindi na ako aalis!"yeeeeeey hindi na daw aalis oh nadali lang sa isang halik.
"Thank you!"sabay yakap at hinalikan ko ULIT SYA!nagulat din sya.
"Are we? having an affair?!"tanong nya siguro kase hindi ko kayang wala sya sa tabi ko eh.
"Yes! maybe! i dont know basta wag kang aalis sa tabi ko ha!"bigla nalang sya napangiti.
"Shige na nga sino ba naman ako para magpakipot!"sabi nya and hug me back i hug her too susukitin ko na umalis naman si rinna eh.
umuwi na sya pagkatapos nun.ang sarap nang feeling no na kasama mo yung gusto mong makasama! pero hindi ko nagugustuhan na nag aafair ako pero wala naman akong nararamdaman kay rinna ang iniisip ko yung 2 kung anak.bahala na si batman!
"Red'sPOV"
amg sarap nang feeling no hindi ka nya makilala pero parang gusto nya alalahanin get nyo? parang hindi nya alam yung ginagawa nya kase yun yung ginagawa nya dati!
pinuntahan ko si may.
"May wag mo na nga pala ako bilihan nang tickets papuntang california hindi na matutuloy!"i said good mood kase ako ngayon eh.
"Ok miss!!!!!!!"sabi nya medjo malayo kase ang pwesto nya kaya sunigaw sya.
pinuntahan ko nalang yung doktor victor kase wala naman akong ginagawa.
"Ano pong kailangan nyo miss?"sabi ni Dr.Romantico
"Mrs.madonna about po sa asawa ko na si victor madonna kailan nya po kami maalala?"yes gusto kung maalala nya ako
"Hmmp Mrs.madonna restortic amensia isn't a joke pag pinilit po natin sya makaalala pwede nya po etong ikamatay!"What?! so there's! no way para maalala nya akoc
"Doc meron po bang paraan para makaalala sya?!"halos maiyak iyak kong sabi.
"Im afraid there's no way mrs.madonna sorry!"ok so walang kwenta rin talaga ng pinunta ko dito.
pumunta nalang ako sa bahay naiiyakna ako sa taxi ibig sabihin wala na talaga pesteng life.
"Oh darling your home!"sabi ni lucass at bigla akong niyakap sa likod.
"Lucass ano ba im tired! please get your hands of me!"sabi ko at tinangal nya naman agad
"What's the problem red?"
"Im just tired that's all!"sabi ko
,
"i know you red Hindi ka ganyan kahit pagod tell me the problem?""cool off muna tayo lucass i just need space to think clearly!"
"Why?"
"Because i have company marami na nang na damage ang comany ni dady hindi ko kayang malugi kaya call off muna tayo kase mawawalan ako nang time para sa'yo!"pagsisinungaling ko pero nag smile nalang sya.
"ok babe basta kung naayos na yung company tawagan mo lang ako ha nandito lang ako para sa'yo!"parang na cococonsensya ako sa mga sinabi kung kasinungalingan lucass mabait ka ikaw yung laging nasa tabi ko pero hindi ko kayang mahalin ka dahil si victor ang mahal ko hindi ko kayang sabihin yun dahil sobrang bait nya ayoko na syang saktan pa.
"LucassPOV"
i knew it! alam ko namang walang damage ang company pero damn it bakit nya gusto nang cool off wala nanaman sila ni victor alam ko gusto na saakin makipaghiwalay ni red pero may pakiramdam naman ako para mapansin ko yung takot at kaba sa itsura nya.
lahat naman ginawa ko ha pati pag Si-sira sa pamilya nya kami ni rinna.pero bakit ganun bakit hindi nya parin ako minahal kahit konti.kahit katiting lang i guess my plan isn't enough hindi pala sapat na namatay ang 2 anak nila i guess pati serenity dito damay.
BINABASA MO ANG
My husband is a VAMPIRE (season 1 and 2)(MHIAV1) TIME
VampirosSeason1 MY HUSBAND IS A vampire. Ano nga ba ang mysterio nang aking pagkatao?! natatakot ako sa...